+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành bức xúc vì phim mới bị rò rỉ, bất ngờ khi được hỏi vay 500 triệu đồng

    • DSPL
    ĐS&PL Trấn Thành tỏ thái độ khó chịu khi bản thân và ê-kíp bỏ ra nhiều công sức, tiền của để làm một sản phẩm, cuối cùng bị một số người cố tình đăng cả video lên TikTok.

    Trong livestream mới đây, Trấn Thành bày tỏ sự buồn lòng khi phim Hẻm cụt chưa công chiếu trên YouTube nhưng đã bị rò rỉ trên một số trang mạng xã hội. Được biết đây là dự án web-drama chiếu Tết mà ông xã Hari Won tâm huyết, có sự tham gia của nhiều nghệ sĩ như NSND Ngọc Giàu, NSND Việt Anh, Lê Giang, Hoàng Mèo, Lê Dương Bảo Lâm, Quốc Khánh, Kim Nhã…

    tran thanh buc xuc vi phim moi bi ro ri bat ngo khi duoc hoi vay 500 trieu dong2
    Hình ảnh được cắt từ trailer web-drama Hẻm cụt.

    “Tôi buồn ghê. Phim Hẻm cụt tôi chưa kịp phát thì mấy bạn lên TikTok phát hết trơn rồi. Cho tôi năn nỉ, mọi người đừng làm như vậy, tội nghiệp tôi quá. Một bộ phim hay là do nội dung bí ẩn, các bạn vào xem full cả tập thì mới thấy hay. Nhiều người cứ lấy nội dung của người ta rồi cắt ra clip để phát, như vậy thì tôi buồn lắm", ông xã Hari Won cho hay. 

    Anh nói thêm: "Làm phim kiểu này mai mốt không dám làm nữa. Thiệt. Làm phim mà phát hết trơn của người ta. Mọi người phải nhắc nhau chứ. Mà thấy đăng lên mọi người đừng xem, vì có 3 phút thôi xem làm gì. Mình hãy đợi bản full để xem. Tôi lên thấy đầy hết trơn mà tôi buồn, nguyên ngày hôm qua tôi không ăn uống".

    Nam danh hài xót xa khi bản thân và ê-kíp bỏ ra nhiều công sức, tiền của để làm một sản phẩm, cuối cùng bị một số người cố tình đăng cả video lên TikTok.

    tran thanh buc xuc vi phim moi bi ro ri bat ngo khi duoc hoi vay 500 trieu dong1
    Trấn Thành bày tỏ sự bức xúc trên livestream.

    Trấn Thành kể để dựng nên 1 tập phim web drama có độ dài khoảng 40 phút, anh phải bỏ ra 5 ngày liền ở trong phòng dựng, mỗi ngày làm việc mười mấy tiếng.

    "Các bạn có biết một bộ phim người ta làm, người ta bỏ rất nhiều tiền, chỉ mong có view trên YouTube hoặc chiếu rạp chỉ mong khán giả mua vé xem phim thôi. Mà bây giờ cái gì cũng đăng lên hết trơn. Cái này không biết nói làm sao vì là ý thức của mỗi người thôi. Chúng ta hãy thực sự nghiêm khắc với điều này", Trấn Thành khẩn cầu trước việc phim mới của anh chưa chiếu trên YouTube đã bị một số tài khoản TikTok cắt phim thành vài phút và đăng tràn lan.

    Dưới phần bình luận, khán giả cũng tỏ vẻ đồng với Trấn Thành trước vấn nạn "spoil" phim này. Rất nhiều lần, các khán giả thiếu ý thức đã đăng tải những clip nhằm chia sẻ trước nội dung quan trọng của phim, câu view khiến người làm phim cũng như người xem khó chịu.

    Hẻm cụt là web drama tiếp theo sau khi Trấn Thành đạt được nhiều thành tích doanh thu khủng, giải thưởng uy tín với Bố già. Dự án mới của Trấn Thành tiếp tục khai thác câu chuyện về những người dân trong một xóm lao động bình dân.

    tran thanh buc xuc vi phim moi bi ro ri bat ngo khi duoc hoi vay 500 trieu dong3
    Ông xã Hari Won không khỏi ngạc nhiên khi được người lạ hỏi vay tiền

    Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng vô cùng ngạc nhiên khi nhận được một bức thư vào ngày 16/1 trong hòm thư điện tử từ một người lạ. Anh không biết bạn đó tên gì, là ai. Nam MC cười nói: "Tôi không hiểu bạn ấy suy nghĩ, tâm lý gì, lấy lý do gì tự dưng mượn người ta 500 triệu trong 2 năm. Sao trả? Các bạn thấy có ngang ngược không?

    Không quen, không biết, không hiểu là ai mà tự nhiên mail cho tôi nói tôi cho mượn 500 triệu đi, 2 năm sau trả. Tôi nói trên đời này có nhiều chuyện khôi hài thật. Giờ các bạn đang ngồi ở nhà, tự nhiên có người xông vô hỏi vay các bạn như vậy, rồi các bạn đưa cho người ta đi. Thiệt tôi mắc cười dễ sợ".

    Gần cuối livestream, Trấn Thành cũng rất chiều lòng fan khi một bạn yêu cầu anh hát lời ca khúc mới của bà xã Hari Won.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-buc-xuc-vi-phim-moi-bi-ro-ri-bat-ngo-khi-duoc-hoi-vay-500-trieu-dong-a526034.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan