+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành chính thức lên tiếng trước tin đồn "dìm hàng" phim của Lý Hải

    • DSPL
    ĐS&PL Trước loạt tin đồn cho rằng Trấn Thành muốn "dìm hàng" phim của đàn anh Lý Hải, nam MC đã đích thân livestream và đính chính sự việc.

    Trước loạt tin đồn cho rằng Trấn Thành muốn "dìm hàng" phim của đàn anh Lý Hải, nam MC đã đích thân livestream và đính chính sự việc.

    Tối ngày 15/4, MC Trấn Thành đã đăng tải một đoạn livestream lên trang Facebook cá nhân. Theo đó, ông xã Hari Won cho biết anh cùng một số người bạn thân thiết như Anh Đức, Ali Hoàng Dương, Quang Trung... đến rạp ủng hộ dự án Lật mặt: 48h. Nam diễn viên cũng thẳng thắn lên tiếng khi bị cho là “chơi xấu" ông xã Minh Hà vì bài đăng PR phim Hàn giữa lúc dự án của Lý Hải ra mắt.

    Trấn Thành khen ngợi phim Bàn tay diệt quỷ trong ngày ra mắt phim Lật mặt: 48h của Lý Hải.

    Nam MC khẳng định những chia sẻ của anh về phim Bàn tay diệt quỷ rất vô tư vì "đó là một bộ phim hay, nhiều cảm xúc". Hơn hết, giữa anh với Lý Hải có mối quan hệ thân thiết. Vai chính trong phim là bạn thân của mình, diễn viên Ốc Thanh Vân nên "làm gì có chuyện "dìm hàng" phim anh Hải. "Những phần phim trước của Lật mặt, dù anh Lý Hải không nhờ, tôi cũng tự nguyện quảng bá dùm anh vì phim anh rất tử tế, làm kỹ", Trấn Thành nói.

    Trấn Thành livestream lên tiếng khi bị nói "chơi xấu" trong ngày Lý Hải ra mắt dự án Lật mặt: 48h.

    Trấn Thành nói thêm khi theo dõi bộ phim Bàn tay diệt quỷ, anh đăng tải bài viết khen ngợi dự án này vì “tôi thấy phim nào hay mà người ta không đi xem nhiều, tôi tiếc". Lúc đó, nam danh hài không nhớ việc phim Lật mặt: 48h đang được công chiếu. Anh chia sẻ: “Tôi đăng bài đó lúc 1 giờ sáng. Nếu muốn xấu tính thì tôi lựa giờ vàng chứ đăng gì lúc 1 giờ đêm. Vì cảm xúc mình xem xong phim hay thì đăng thôi, cái này tôi nói thiệt".

    "Mọi người đừng có nói như vậy, mọi người có biết mối quan hệ của cả hai như thế nào không? Anh Hải là người sống rất đàng hoàng, tử tế, anh chưa bao giờ có những ồn ào nào với anh em trong nghề, được mọi người kính trọng, anh là người làm nghề nghiêm túc nên phim mới có khán giả và ra đến phần 5", ông xã Hari Won chia sẻ thẳng thắn trong livestream.

    Ông xã Hari Won cho biết mình và Lý Hải có mối quan hệ đồng nghiệp tốt đẹp.

    Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng khẳng định phim nào vượt qua doanh thu của phim Bố Già anh đều thấy bình thường vì đối với anh kỷ lục là để phá vỡ: "Đừng có nghĩ ai cũng xấu tính như mình, anh em trong nghề ai cũng quý mến nhau hết, anh Hải là người hết sức dễ thương, những phim Lật Mặt 1, 2, Thành còn đi xem và dành những lời khen, tôi còn tự nguyện PR cho anh Hải.

    Phim anh Hải bị kẹt dịch phải dời chiếu 2, 3 lần tôi thương anh không hết, ai vượt qua được kỷ lục Bố Già thì em cảm ơn, kỷ lục sinh ra là để phá vỡ, phim nào người ta làm giỏi thì tôi chúc mừng, không ai là mãi mãi, không ai là số 1, đừng ai nói Trấn Thành sợ phim này phim kia vượt mặt. Tôi là người sống chính nghĩa thấy ai giỏi sẽ công nhận thành quả của người ta".

    Bên cạnh đó, trước lùm xùm của Trấn Thành, đích thân đạo diễn Lý Hải cũng đã chính thức nêu rõ quan điểm của mình ngay trong buổi họp báo ra mắt phim vào ngày 15/4.

    Khi được hỏi có suy nghĩ gì về những bài đăng của Trấn Thành, Lý Hải trả lời: "Tôi nghĩ Trấn Thành không cố ý đâu. Tôi với Thành là anh em trong nghề từ rất lâu rồi, học chung trường Sân khấu Điện ảnh ra, đi làm nghề bao nhiêu năm trời, gặp nhau suốt luôn. Có lẽ do Trấn Thành vô tư post lên thôi chứ không cố ý đâu. Chỉ là một sự vô tư rơi đúng vào thời điểm như này thôi. Tôi nghĩ là không có gì to tát đâu".

    Vợ chồng nghệ sĩ Lý Hải - Minh Hà trong buổi họp báo ra mắt phim Lật mặt: 48h.

    Qua câu trả lời, có thể thấy Lý Hải đã tỏ ra vô cùng thoải mái, mặc nhiên không quan tâm tới những lời bàn tán của cộng đồng mạng. Anh đã hết lời bênh vực người đồng nghiệp, đồng thời khẳng định mối quan hệ giữa cả hai vẫn vô cùng tốt đẹp, không hề có bất cứ xích mích nào như mọi người vẫn nghĩ.

    Bích Thảo(T/h)


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-chinh-thuc-len-tieng-truoc-tin-don-dim-hang-phim-cua-ly-hai-a362674.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan