+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành cover "Nàng Thơ", dân mạng giận dữ vì "hát như phá hit"

    • DSPL
    ĐS&PL Thể hiện ca khúc "Nàng Thơ" trên sân khấu cùng đàn em Ali Hoàng Dương, Trấn Thành lại làm dân mạng nổi giận vì "hát như phá hit".

    Thể hiện ca khúc "Nàng Thơ" trên sân khấu cùng đàn em Ali Hoàng Dương, Trấn Thành lại làm dân mạng nổi giận vì "hát như phá hit".

    [presscloud]18449[/presscloud]

    Mới đây, dân tình đang truyền tay nhau chia sẻ đoạn clip Trấn Thành cùng Ali Hoàng Dương biểu diễn kết hợp trên sân khấu Gala nhạc Việt.

    Cặp sao đã kết hợp cùng nhau thể hiện liên khúc bao gồm những bài hát hit trong năm qua như: Trời giấu trời mang đi, Bông hoa đẹp nhất, Nàng thơ và Gặp nhưng không ở lại.

    Vì rất đam mê ca hát, Trấn Thành đã hòa giọng cùng đàn em đến 3 trong 4 bài hát trong chuỗi liên khúc những bài hit hiện nay. Tuy nhiên, màn thể hiện của "MC Quốc dân" lại nhận về nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả. Đặc biệt là khi so kè với giọng hát điêu luyện như đàn em Ali Hoàng Dương, Trấn Thành lại lộ rõ giọng hát có nhiều nhược điểm.

    Trấn Thành hòa giọng cùng Ali Hoàng Dương. (Ảnh: Chụp màn hình)

    Bên dưới đoạn clip phô diễn giọng hát của Trấn Thành, nhiều người đã để lại bình luận cho rằng giọng hát của anh khá ngang, gồng, thiếu tự nhiên, "giả trân" nên đã làm hỏng cả loạt hit lớn, đặc biệt là ca khúc Nàng Thơ.

    Tuy nhiên, bên cạnh đó một số khán giả "dễ tính" hơn thì lại dành cho anh nhiều lời khen ngợi, nhưng đại đa số là khuyên anh không nên hát nữa.

    Hiện, đoạn clip thể hiện liên khúc loạt hit lớn của Trấn Thành và Ali Hoàng Dương vẫn đang nhận được sự quan tâm của cư dân mạng.

    Đây không phải lần đầu tiên Trấn Thành bị chê hát kém, hồi phát hành MV Nói chia tay thật khó cùng Thùy Chi, nam MC cũng vướng ồn ào tương tự. Lúc này, Trấn Thành còn bị netizen đặt lên so sánh với Thùy Chi - một diễn viên thanh nhạc có nhiều năm kinh nghiệm.

    Lúc bị chê bai, Trấn Thành chia sẻ, anh từng đắn đo vì nghĩ mình không phải ca sĩ. Việc hát với ca sĩ chuyên nghiệp đã áp lực rồi, lần này còn hát với một giọng ca như Thùy Chi nên càng dễ bị so sánh. 

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-cover-nang-tho-dan-mang-gian-du-vi-hat-nhu-pha-hit-a355801.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan