+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành đăng toàn bộ bằng chứng chuyển tiền, giải thích lý do vì sao Thủy Tiên không biết

    • DSPL
    ĐS&PL Mc Trấn Thành đã đăng tải toàn bộ bằng chứng chuyển số tiền quyên góp cứu trợ miền Trung cho mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và đưa ra lời giải thích cũng như xin lỗi tới ca sĩ Thủy Tiên.
    tran thanh tung toan bo bang chung chuyen tien 01
    Trần Thành đã lên tiếng giải thích cặn kẽ về khoản tiền cứu trợ miền Trung và gửi lời xin lỗi tới ca sĩ Thủy Tiên.

    Ngày 27/5, Trấn Thành đã đăng tải trên trang cá nhân các chứng từ uỷ nhiệm chi, giấy tờ sao kê chứng minh anh đã chuyển 6,45 tỷ đồng tiền từ thiện cho mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà (bà Ngọc Hương), đồng thời gửi lời xin lỗi ca sĩ Thủy Tiên.

    Theo thông tin trên bài đăng của Trấn Thành, anh đã chuyển tiền cho bà Hương tất cả 3 đợt với tổng số tiền là 6.453.000.000 đồng.

    Cụ thể, đợt 1 chuyển 1.000.000.000 đồng ngày 19/10/2020, đợt 2 chuyển 2.100.000.000 đồng ngày 26/10/2020 và đợt 3 là 3.353.000.000 chuyển ngày 21/12/2020.

    "Lúc đầu Thành chưa biết quy mô tổ chức của cô Hương sẽ lớn thế nào nên chỉ gửi trước cho cô 1 tỷ đồng vào ngày 19/10/2020. Phần còn lại, Thành dự tính sẽ gửi cho 2 người kia như đã đăng trên fanpage. Sau 2-3 ngày liên lạc với Thuỷ Tiên mà vẫn không nhận được hồi âm, Thành nghĩ chắc chắn Tiên đang rất bận với khối lượng công việc của mình. Cùng lúc đó, thấy bên cô Hương đã tổ chức thành đoàn từ thiện rất bài bản và xuống đến tận nơi.

    Vì không muốn thêm gánh nặng cho Thuỷ Tiên, cũng như nghĩ phía bên Tiên quý vị đóng góp cũng đã nhiều, phải chia tiền ra để giúp đỡ được nhiều nơi hơn nên Thành quyết định chuyển tiếp cho cô Hương 2,1 tỷ đồng ngay sau đó 1 tuần vào ngày 26/10/2020.

    Sau chuyến đi đó, cô Hương về lại Sài Gòn và bảo cô sẽ tổ chức đi miền Trung thêm đợt nữa vì còn rất nhiều nơi chưa đến và bà con cần tiền khôi phục kinh tế sau lũ. Chúng ta nên chia đợt ra mà giúp, chứ không nên dồn tiền một chỗ và một lúc được. Nên Thành đã đợi chuyến đi ra Trung tiếp theo của cô và đã chuyển đủ số tiền 3.353.000.000 đồng hai tháng sau đó vào ngày 21/12/2020", Trấn Thành giải thích cặn kẽ.

    tran thanh tung toan bo bang chung chuyen tien 02
    Bài đăng trên trang cá nhân của Trấn Thành.

    Nam MC cho biết thêm, lý do không chuyển tiền cho Thuỷ Tiên vì sau 2-3 ngày liên hệ mà không nhận được phản hồi từ phía nữ ca sĩ. Ngoài ra, anh cũng không muốn thêm gánh nặng cho Thuỷ Tiên vì nhận thấy số lượng ủng hộ bên Thuỷ Tiên đã khá nhiều.

    Trấn Thành cũng gửi lời xin lỗi đến ca sĩ Thủy Tiên và khán giả vì có sự thay đổi việc chuyển khoản tiền từ thiện nhưng không thông báo công khai.

    "Đó là một thiếu sót, Trấn Thành sẽ rút kinh nghiệm sâu sắc. Mong mọi người lượng thứ!", nam MC bày tỏ.

    Về phía mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà, bà cũng lên đã tiếng xác nhận MC Trấn Thành đã chuyển hơn 6,4 tỷ đồng ủng hộ miền Trung, đồng thời bà hoàn tất giải ngân, cứu trợ kịp thời đến bà con vùng lũ.

    Trước đó, người hâm mộ nhận thấy ca sĩ Thủy Tiên cám ơn nhiều người đã cùng cô quyên góp giúp đỡ người dân miền Trung nhưng không nhắc đến Trấn Thành. Do đó, mạng xã hội lan truyền tin đồn nam MC chưa chuyển tiền đã chi cho các nhà hảo tâm trong đợt lũ vừa qua.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-dang-toan-bo-bang-chung-chuyen-tien-giai-thich-ly-do-vi-sao-thuy-tien-khong-biet-a501977.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan