+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành hoảng hốt với cô nàng có thần thái Lệ Quyên nhưng giọng hát Lệ Rơi

    • DSPL
    ĐS&PL Ngoại hình xinh đẹp của nữ thí sinh khiến tất cả mọi người đều kỳ vọng vào giọng hát của cô và Trấn Thành "ngã ngửa" khi bị lừa ngoạn mục.

    Ngoại hình xinh đẹp của nữ thí sinh khiến tất cả mọi người đều kỳ vọng vào giọng hát của cô và Trấn Thành "ngã ngửa" khi bị lừa ngoạn mục.

    Mở đầu tập 9 Giọng Ải Giọng Ai tuần này, Ban bình luận gồm Trường Giang, Trấn Thành, Thu Trang, Ốc Thanh Vân bất ngờ xuất hiện ở bục đứng của các thí sinh. Họ còn nhập tâm vào vai thí sinh khi tạo tư thế “dễ mỏi”, cất giọng hát thảm họa khiến khán giả cười lăn.

    Bộ đôi khách mời tuần này là chàng ca sĩ điển trai Will và cô nàng Min - chủ nhân hit Có em chờ.

    Tuần này, thí sinh xinh đẹp - cô nàng sinh viên trường Sân khấu Điện ảnh tên Thanh Ngân đã mang bất ngờ lớn tới cho ban bình luận và khán giả.

    Trước đó, cô xuất hiện trong "vỏ bọc" là nhân viên chăm sóc sắc đẹp. Sau khi may mắn không bị loại ở vòng 1, Thanh Ngân chọn một ca khúc tình cảm "Nơi nào có anh" của Tiên Cookie để thể hiện tài nhép trong vòng 2.

    Màn thể hiện đã gây ra tranh cãi trái chiều của ban bình luận. Thu Trang có cảm giác cô nàng cố buồn để hát nhạc buồn. Trong khi Will đồng ý với đồng đội thì Ốc Thanh Vân phản đối, nhận xét bạn nữ rất tự nhiên. Trấn Thành nhận thấy cô nàng rất hợp cả phần nghe, nhìn.

    Chính vì vậy, khi tới vòng 3, lúc Thanh Ngân cùng Will song ca hit "Nơi ta chờ em" trong phim "Em chưa 18" và không ngần ngại “xới tung” bản hit của nam ca sĩ, Trấn Thành đã phải đưa ra lời nhận xét cô nàng có thần thái Lệ Quyên nhưng giọng hát của Lệ Rơi.

    Kết thúc đêm thi, Thanh Ngân nhận giải thưởng 10 triệu đồng vì khả năng "qua mặt" ban bình luận. Min đoán đúng giọng ca hay, rinh giải thưởng 50 triệu đồng. Will thua cuộc, phải ra về tay trắng và còn bị Trường Giang trêu chọc không có giải thưởng.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-hoang-hot-voi-co-nang-co-than-thai-le-quyen-nhung-giong-hat-le-roi-a211584.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan