+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành khó chịu không nói được câu nào khi bị thí sinh thẳng tay tát vào mặt

    ĐS&PL Thí sinh Thách thức danh hài đột nhiên tát thẳng vào mặt Trấn Thành khiến anh giật mình vì đau và về thẳng chỗ ngồi không nói được câu nào.

    Thí sinh Thách thức danh hài đột nhiên tát thẳng vào mặt Trấn Thành khiến anh giật mình vì đau và về thẳng chỗ ngồi không nói được câu nào.

    [presscloud]12615[/presscloud]

    Video: Trấn Thành bị thí sinh thẳng tay tát vào mặt. Nguồn: Thách thức danh hài

    Thách thức danh hài mùa 6 đã hé lộ về một tiết mục gây tranh cãi của thí sinh Anh Đức. Theo đó, ở phần mở màn, Anh Đức giới thiệu mình đến từ Bình Dương và từng có thời gian hoạt động đoàn đội. Anh Đức gửi lời chào đến khán giả và 2 giám khảo Trấn Thành, Trường Giang bằng màn tấu hài, chơi chữ.

    Khi đến phần thi chính thức, nam thí sinh mời Trấn Thành lên sân khấu trợ diễn. Nam MC hài hước đáp lại: “Trấn Thành thì phải gặp Anh Đức”. Trường Giang cũng dí dỏm: “Lâu quá mới thấy Trấn Thành diễn với Anh Đức” khiến cả trường quay phì cười.

    Thí sinh Anh Đức cho biết, tiểu phẩm của mình là cảnh 2 người anh em lâu ngày mới gặp lại. Anh còn nhắc Trấn Thành: “Em làm gì thì anh cứ làm theo nha”. Tuy nhiên, khi vừa hô lời chào và bắt tay với Trấn Thành, Anh Đức bất ngờ dùng tay tát vào mặt của nam danh hài.

    Trấn Thành quá bất ngờ trước cái tát của thí sinh Anh Đức.

    Anh Đức tiếp tục phần trình diễn: “Khốn nạn. Mày lại gần đây, tao nói mày nghe lý do. Mày lên mạng gả bán tao. Mày nghĩ tao ế lắm hả”. Vừa nói, thí sinh vừa tát thêm Trấn Thành vài lần nhưng nhẹ nhàng hơn, gần như chỉ đánh minh họa.

    Tuy nhiên, lúc này Trấn Thành đã tỏ ra khó chịu và né tránh. Sau đó, nam MC liền bỏ về chỗ ngồi và không nói thêm bất cứ câu nào.

    Khi thấy gương mặt Trấn Thành tỏ ra khó khá chịu, thí sinh Anh Đức đã vội vàng xin lỗi Trấn Thành:“Em xin lỗi anh Thành, cái tát đầu em hơi lỡ tay”.

    Kết thúc tiết mục, giám khảo Trấn Thành vẫn không nhận xét gì và chỉ có Trường Giang đưa ra ý kiến. Còn thí sinh Anh Đức dường như đã biết mình sai nên tiếp tục cố gắng gửi lời xin lỗi Trấn Thành.

    Trường Giang cho biết, phần thi của Anh Đức không có gì mới và cũng không gây cười nên anh không có cơ hội đi tiếp.

    Trấn Thành về chỗ và không có lời nhận xét nào về phần thi của thí sinh vừa tát mình.

    Sau khi đoạn clip trên được Thách thức danh hài tung ra, nhiều bình luận cho rằng có lẽ thí sinh không có ý gì nhưng trượt tay nên gây ra tình huống xấu hổ. Cũng có ý kiến bày tỏ sự thông cảm cho Trấn Thành khi muốn hợp tác cùng thí sinh nhưng lại nhận được cái tát đau điếng trên sân khấu.

    Bên cạnh đó, nhiều bình luận còn cho rằng đây là tiết mục mà nhà sản xuất nên biên tập cắt bỏ khỏi chương trình.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-kho-chiu-khong-noi-duoc-cau-nao-khi-bi-thi-sinh-thang-tay-tat-vao-mat-a295430.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan