+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành khóc lóc, quỳ xuống van xin Angela Phương Trinh

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trong tập 1 "Ơn giời cậu đây rồi", trưởng phòng Trấn Thành đã khiến người xem rơi nước mắt khi nhập vai thành công một đứa trẻ mù lòa.

    (ĐSPL) - Trong tập 1 "Ơn giời cậu đây rồi", trưởng phòng Trấn Thành đã khiến người xem rơi nước mắt khi nhập vai thành công một đứa trẻ mù lòa, luôn khát khao tình yêu thương của người mẹ.

    Khách mời của tình huống này là nữ diễn viên xinh đẹp Angela Phương Trinh và cô đã hóa thân thành một người mẹ nổi tiếng, luôn bận rộn với các chuyến lưu diễn xa, bỏ mặc đứa con trai duy nhất cho người giúp việc.


    Cao trào được đẩy lên cao khi Angela vướng phải lịch trình bay sang Mỹ để nhận giải thưởng nhằm ngày sinh nhật của Bo – cậu con trai mù. Dù đã hết lời nài nỉ, khẩn cầu, người mẹ diễn viên vẫn dứt khoát ra đi cùng người quản lý khiến cậu con trai bỗng “hóa điên”.


    Trấn Thành trong vai đứa bé đã bất ngờ đập vỡ heo đất tiết kiệm và quỳ xuống van xin: “Mẹ con diễn một show bao nhiêu tiền? Con mua một ngày mẹ con ở với con được không? Con mua một show mẹ con ở với con, chú lấy tiền đi. Bo để dành tiền nè.”

    Những giọt nước mắt lăn dài trên má cùng cử động cơ thể co quắp, vò đầu, bức tóc, hoảng hốt, rối bời đúng với tính cách của một đứa trẻ có nhiều áp lực tâm lý đã được trưởng phòng Trấn Thành nhập vai hoàn toàn khiến khán giả một phen sụt sùi cảm động.

    Theo thông tin mà nhà sản xuất đã công bố từ trước khi chương trình lên sóng, sân khấu "Ơn giời cậu đây rồi" mùa 2 sẽ có cả cười lẫn khóc. Và ngay trong tập 1 "Ơn giời cậu đây rồi" 2015, khán giả đã được chứng kiến điều này.

    Cũng trong tình huống thứ hai, ở một phân đoạn hài hước, trưởng phòng Trấn Thành đã quấn mền cho khách mời Angela Phương Trinh khiến người xem bật cười thích thú.


    Lấy lý do hôm nay là sinh nhật của cả mẹ và con trai, “Bé Bo” Trấn Thành nói: “Bạn con nó nói mẹ mày diễn trên sân khấu ăn mặc hở hang lắm, bận đồ thiếu vải nữa nên con có chuẩn bị cho mẹ cái mền nè. Khi mẹ lên sân khấu mẹ bận cái mền như thế này cho nó kín đáo mẹ nhé.”

    Sự “hồn nhiên” của Trấn Thành cùng biểu cảm bất đắc dĩ khi trùm mền kín mít của Angela Phương Trinh khiến cả trường quay như hào hứng hẳn lên.

    Tiểu Quỳnh

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-khoc-loc-quy-xuong-van-xin-angela-phuong-trinh-a117396.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.