+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành lái siêu xe 7 tỷ nhưng bất ngờ gặp phải sự cố "muối mặt" giữa đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trấn Thành đã gặp phải tình trạng "dở khóc dở cười" giữa đường với chiếc siêu xe 7 tỷ khiến bạn bè trêu chọc không thương tiếc.

    Trấn Thành đã gặp phải tình trạng "dở khóc dở cười" giữa đường với chiếc siêu xe 7 tỷ khiến bạn bè trêu chọc không thương tiếc.

    Mới đây vào ngày 8/3, Trấn Thành đăng tải đoạn video ghi lại hình ảnh anh lái chiếc siêu xe 7 tỷ để chờ bạn diễn Lê Giang di chuyển trong những ngày công chiếu phim điện ảnh "Bố già". Theo hình ảnh được chia sẻ trong đoạn video, siêu xe 7 tỷ đồng bất ngờ gặp sự cố hết xăng giữa đường đi, buộc nam nghệ sĩ phải chuyển sang xe chung của đoàn.

    Tuấn Trần xuống hỏi thăm đàn anh khi thấy chiếc siêu xe 7 tỷ dừng lại bên đường.

    Biểu cảm hài hước của Trấn Thành khi thấy xe mình hết xăng. 

    Lúc này đây mọi người xung quanh nhìn vào các chỉ số, phần xăng cạn đáy, có tín hiệu báo từ trước nhưng Trấn Thành đã quên mất. Tưởng chừng được cậu em chở đi cho tiện đường, nào ngờ Lê Giang cảm thấy "sang chấn tâm lý", nhức đầu vì xe hết nhiên liệu, bên trong rất nóng. Nữ nghệ sĩ thốt lên: "Xe 7 tỷ hết xăng, nóng muốn chết", còn đàn em Tuấn Trần nhanh trí dùng tay che mặt đàn anh lại để đỡ bị xấu hổ.

    Gương mặt thất vọng của Lê Giang sau khi ngồi trên xe ô tô bị hết xăng. 

    Quản lý và trợ lý của Trấn Thành đã nhanh chóng có mặt để giải cứu.

    MC Trấn Thành là một nghệ sĩ đa tài với nhiều vai trò như người dẫn chương trình, lồng tiếng phim, diễn viên hài và diễn viên điện ảnh. Là một ngôi sao hạng A của showbiz Việt, MC Trấn Thành được xem là người có thu nhập khủng hiện nay. Nhờ tài năng, công việc phát triển mà anh sở hữu từ nhà sang đến ô tô đắt đỏ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-lai-sieu-xe-7-ty-nhung-bat-ngo-gap-phai-su-co-muoi-mat-giua-duong-a358609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan