+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành lên kế hoạch đại náo mùa phim Tết Nguyên đán 2019

    • DSPL
    ĐS&PL Trấn Thành vừa tiết lộ về vai chính trong bộ phim hài sẽ phát hành dịp Tết Nguyên đán 2019 mang tên "Cua lại vợ bầu".

    Trấn Thành vừa tiết lộ về vai chính trong bộ phim hài sẽ phát hành dịp Tết Nguyên đán 2019 mang tên "Cua lại vợ bầu".

    "Cua lại vợ bầu" kể về câu chuyện của Thành (Trấn Thành), hành nghề sửa xe máy trong một cửa hàng chuyên độ xe. Thành yêu Khánh, một nhà thiết kế thời trang và xem Khánh là cả cuộc đời mình. Cho đến một ngày, Khánh đột nhiên mang bầu và... đòi chia tay Thành với lý do đứa bé trong bụng không phải là con của anh mà là con của Tú - người yêu cũ của Khánh, một doanh nhân thành đạt vừa trở về từ Mỹ. Mọi thứ như sụp đổ đối với Thành và đó là lúc anh phải đưa ra quyết định, sẽ bỏ cuộc hay chiến đấu vì tình yêu của mình.

    Trấn Thành xác nhận tham gia phim Tết "Cua lại vợ bầu".

    Tết Nguyên đán luôn là khoảng thời gian lý tưởng để các nhà làm phim đầu tư cho ra mắt phim chiếu rạp. Nhiều năm trở lại đây, phim chiếu rạp dịp Tết cũng thường xuyên lọt vào bảng xếp hạng những dự án có doanh thu cao tại Việt Nam nhờ vào sự góp mặt của những "cây hài" cực kỳ hút người xem.

    Là dự án điện ảnh chiếu Tết đầu tiên được công bố, "Cua lại vợ bầu" do Nhất Trung đạo diễn cũng có sự góp mặt của nhiều nhân vật bảo chứng cho doanh thu phim chiếu rạp. 

    Bên cạnh những gương mặt trẻ đang được chú ý trong thời gian gần đây như Anh Tú (vai Tú - người yêu cũ của Khánh), Khả Như (vai Như - bạn thân cùng công ty của Khánh), Mạc Văn Khoa (vai Tuấn - bạn sửa xe chung cửa hàng với Thành)... "Cua lại vợ bầu" còn có sự xuất hiện của những diễn viên gạo cội như Lê Giang (vai mẹ của Khánh), NSƯT Hữu Châu (vai cha của Khánh).

    "Cua lại vợ bầu" cũng là phim chiếu rạp dịp Tết Nguyên đán đầu tiên của đạo diễn Nhất Trung - người từng thành công với "49 ngày" có sự tham gia của Nhã Phương và Trường Giang cùng "49 ngày 2" có sự tham gia của Hari Won.

    Mặc dù là một nghệ sĩ hài quá quen mặt với khán giả nhưng Trấn Thành lại rất ít khi tham gia vào địa hạt phim Tết. Trước đó, người bạn thân của anh là Trường Giang đã cực kỳ thành công với phim Tết, mà điển hình nhất chính là "Siêu sao siêu ngố". Tất nhiên, Trấn Thành cũng có lợi thế và những cái duyên riêng của anh khi tham gia từng dự án. Và người hâm mộ nam danh hài hiện cũng đang kỳ vọng vào một mùa phim Tết Việt "bùng nổ" với sự góp mặt của Trấn Thành.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-len-ke-hoach-dai-nao-mua-phim-tet-nguyen-dan-2019-a242952.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan