+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương: Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy?

    ĐS&PL Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương trong nghi vấn nữ ca sĩ bị hack camera và lộ clip nhạy cảm.

    Trấn Thành lên tiếng bảo vệ Văn Mai Hương trong nghi vấn nữ ca sĩ bị hack camera và lộ clip nhạy cảm.

    Chiều 28/12, trên trang fanpage của mình, MC Trấn Thành viết một dòng trạng thái dài để thể hiện sự phẫn nộ của mình về việc một loạt clip đang lan truyền trên mạng, được cho là ghi lại tại nhà riêng của nữ ca sĩ Văn Mai Hương, để lộ những hình ảnh nhạy cảm của cô trong lúc thay quần áo.

    Trấn Thành bức xúc lên tiếng bênh vực Văn Mai Hương.

    Trấn Thành viết: "Trước khi bạn share hình ảnh nhạy cảm của người nào đó và giễu cợt họ chỉ vì họ xui khi là một nạn nhân thì hãy suy nghĩ: "Nếu đó là người nhà bạn thì sao nhé"???

    Tôi rất thương Văn Mai Hương. Và đề nghị pháp luật trừng phạt thật nặng những kẻ xấu, ác ý và vô ý thức đã làm tổn hại tinh thần cô bé một cách nặng nề như vậy. Thật buồn khi thấy có quá nhiều người hả hê giễu cợt về điều này mà ko nghĩ là những điều bạn làm có thể sẽ đẩy người ta đến chỗ chết.

    Đừng để tui thấy 1 người nào share những hình ảnh đó tới tay tui nha. Tui block hết!!! Người ta là NẠN NHÂN mà! Không thương thì thôi đừng hại người ta thêm chứ? Đạo đức và nhân tâm ở đâu mà có thể làm như vậy???

    Cầu cho em bình an và người hại em sớm chịu trừng phạt của pháp luật. Khi không làm được gì để giúp thì hãy giúp người ta bằng cách "đừng làm gì" ..... trong riêng trường hợp này!!!".

    Dòng trạng thái trên của Trấn Thành đã nhận những ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Hiện phía Văn Mai Hương vẫn đang giữ im lặng trước sự việc trên.

    Trấn Thành kêu gọi mọi người không chia sẻ những hình ảnh được cho là của Văn Mai Hương trong các clip bị hack.

    Trước đó, nữ ca sĩ "Cầu hôn" trở thành tâm điểm trên mạng xã hội bởi một loạt clip được cho là ghi lại tại nhà riêng của nữ ca sĩ, để lộ những hình ảnh nhạy cảm của cô trong lúc thay quần áo.

    Được biết, thời gian ghi lại các hình ảnh trên vào khoảng 9-10/2015, với hai góc quay chính là khu vực phòng thay đồ và phòng khách.

    Trong loạt clip này, cô gái được cho là Văn Mai Hương có rất nhiều khoảnh khắc chỉ mặc mỗi nội y để thay và thử đồ dưới camera. Qua những đoạn cận mặt và các chi tiết trùng hợp khác, dân mạng chắc chắn đây là giọng ca "Nếu như anh đến".

    Trong một số clip có đóng tên HackerPTG. Kẻ tung clip không chỉ đăng những hình ảnh cô gái này trong tình trạng bán khỏa thân mà còn đe dọa mỗi ngày sẽ đăng thêm video mới.

    Vẫn chưa rõ động cơ của kẻ quay lén này nhưng khi loạt clip nhạy cảm lan truyền trên mạng, cư dân mạng đã gay gắt lên tiếng đẻ bảo vệ Văn Mai Hương. Hầu hết đều cho rằng đây là hành vi cực kỳ đáng lên án, xâm phạm nghiêm trọng đến quyền riêng tư của nghệ sĩ và nhất là nghệ sĩ nữ.

    Cộng đồng mạng cũng đang kêu gọi mạnh mẽ cùng nhau tẩy chay và ngừng chia sẻ link xấu nhằm tiếp tay cho hành vi vi phạm pháp luật của hacker.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-len-tieng-bao-ve-van-mai-huong-dao-duc-va-nhan-tam-o-dau-ma-co-the-lam-nhu-vay-a306403.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan