+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành lộ biểu cảm "đáng thương" khi bị Hari Won coi là "giường độc quyền"

    • DSPL
    ĐS&PL Biểu cảm hài hước của Trấn Thành khi bị Hari Won coi là "giường độc quyền" khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

    Biểu cảm hài hước của Trấn Thành khi bị Hari Won coi là "giường độc quyền" khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú.

    Mới đây vào ngày 4/2, những hình ảnh của vợ chồng Hari Won - Trấn Thành lại được chia sẻ rộng rãi, thu hút nhiều bình luận thích thú từ cộng đồng mạng.

    Trong loạt ảnh, Hari Won vô tư nằm hẳn lên người Trấn Thành và còn tạo đủ kiểu dáng vô cùng hài hước. Tuy nhiên, chi tiết gây cười nhất là biểu cảm trái ngược của nữ ca sĩ và ông xã. Hari Won thì hào hứng, thích thú ra mặt, gọi ông xã là "chiếc giường độc quyền của mình", còn Trấn Thành thì gương mặt lộ rõ vẻ bất lực, cam chịu để vợ mặc sức "hành hạ".

    Hari Won ngang nhiên nằm lên người Trấn Thành cực "bá đạo".

    Nữ ca sĩ hào hứng: "Chiếc giường của mình. Độc quyền á. Không ai nằm được nhé". Bình thường khán giả thấy nam MC sẽ nhiệt tình âu yếm vợ, nâng niu và bày tỏ sự thân mật, gần gũi nhưng lần này gương mặt anh chẳng có cảm xúc gì khác ngoài "cứng đơ", không nói nên lời. Nhìn gương mặt của Trấn Thành giống như đanng cam chịu khiến người hâm mộ cũng phải bật cười.

    Nam MC có biểu cảm như buông xuôi, bất khả kháng.

    "Nhìn mặt anh Xìn kiểu cam chịu, chấp nhận số phận. Nhà nào chả có mái", "Trấn Thành kiểu mặc cho số phận", "Nhìn ông Thành bất lực thật sự", "Mặt ông chịu đựng từ đầu tới cuối nha", "Chắc ổng vừa nằm vừa nghe bài hát Không Cảm Xúc của Hồ Quang Hiếu"... là một số bình luận của dân mạng.

    Trong khi bà xã tỏ vẻ hạnh phúc thấy rõ thì gương mặt Trấn Thành lại đầy "cam chịu".

    Là cặp vợ chồng được ngưỡng mộ nhất nhì showbiz Việt, Trấn Thành và Hari Won luôn khiến người hâm mộ thích thú với cách thể hiện tình cảm vừa ngọt ngào, vừa hài hước.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-lo-bieu-cam-dang-thuong-khi-bi-hari-won-coi-la-giuong-doc-quyen-a355229.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan