+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành: “Lời góp ý của anh Tấn Beo tôi sẽ điều chỉnh”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Sau tuyên bố mới đây của nghệ sĩ hài Tấn Beo chê Trấn Thành diễn không hay đã vấp phải làn sóng phản ứng của fans Trấn Thành.

    (ĐSPL)- Sau tuyên bố mới đây của nghệ sĩ hài Tấn Beo chê Trấn Thành diễn không hay đã vấp phải làn sóng phản ứng của fans Trấn Thành, từ Mỹ -Trấn Thành cũng kịp gửi vài lời về vấn đề này khi phóng viên và fan hâm mộ yêu cầu chia sẻ.

    Trước đó, trong một bài báo danh hài Tấn Beo có nhắc đến Trấn Thành như sau: “Hoài Linh là một đứa em thân tình với tôi từ bao nhiêu năm nay, có rất nhiều kỷ niệm giữa 2 anh em kể từ khi Linh từ hải ngoại về nước và cho đến bây giờ. Làng hài ngoài Bắc gọi Xuân Hinh là số 1 thì trong Nam, nếu không tính Hoài Linh, tôi cũng không thua kém ai. Việt Hương là lứa đàn em sau này, Trấn Thành còn sau nữa. Riêng với Trấn Thành, tôi thấy em có tài năng rất đa dạng, trong đó nổi trội là làm người dẫn chương trình, còn về khoản hài Thành vẫn chưa thể xếp ngang hàng với tôi. Khả năng của Thành về tấu hài chỉ có như vậy. Đó là những tâm sự thật lòng của Tấn Beo về các đồng nghiệp đi sau”.

     "Hài Thành chưa thể xếp ngang hàng với tôi".

    Với lời nhận xét này đã làm fans hâm mộ của Trấn Thành phản ứng rất nhiều. Một số ý kiến độc giả bình luận cũng cho biết, là đồng nghiệp Tấn Beo nên có cái nhìn khách quan và thiện chí
    hơn. Còn ai diễn hay hơn ai hay ai giỏi hơn thì cái đó thuộc về khán giả nhận xét và đánh giá.

    Tuy nhiên, một số độc giả cũng chia sẻ nếu Trấn Thành hiện nay là một trong những gương mặt ăn khách nhất nhìn làng hài thì Tấn Beo cũng từng ở vị trí đó, mặc dù ở thời điểm trước đó khá lâu. Với tư cách là đàn anh trong nghề nên lời đóng góp đó không quá gay gắt, Trấn Thành nên xem đó là động lực, kinh nghiệm để ngày càng thành công hơn nữa.

     Fans hâm mộ đưa ra nhiều ý kiến trái chiều trước đôi co giữa Trấn Thành và Tấn Beo.

    Mặc dù đang bận rộn cho chuyến lưu diễn dài ngày tại Mỹ, và gần như không có 3G để lên internet cập nhật tin tức nhưng sau bài báo này, nhiều fan hâm mộ cũng như phóng viên đã liên hệ yêu cầu Trấn Thành cho biết suy nghĩ về câu nói của “đàn anh” về mình, Trấn Thành bộc bạch: “Về việc anh Beo nhận xét cách diễn của tôi, tôi không có ý kiến gì! Vì anh Beo là đàn anh đi trước, nên khi anh nhận xét thì dù là khen hay chê, mình cũng nên nghe và điều chỉnh. Nghệ sỹ không thể làm vừa lòng hết mọi khán giả của mình được, có thể cách diễn của Thành được người này rất thích nhưng người kia thì không. Nghệ sĩ luôn luôn cần những lời góp ý để hoàn thiện mình,và Trấn Thành rất trân trọng những điều đó để đến gần hơn với khán giả, Anh Tấn Beo khen chê là rất bình thường, Tôi trân trọng những góp ý đó để hoàn thiện mình hơn."

     "Anh Tấn Beo khen chê là rất bình thường, Tôi trân trọng những góp ý đó để hoàn thiện mình hơn".

    Lời chia sẻ chân thành một phần để giải tỏa thắc mắc của phóng viên yêu cầu Trấn Thành chia sẻ cảm nghĩ đồng thời đây cũng là lời động viên và trấn an fan hâm mộ. Trấn Thành còn cho biết thêm, hiện tại Thành đang ở Mỹ để trình diễn rất nhiều chương trình cho kiều bào cùng các đồng nghiệp nên không có nhiều thời gian để online đọc tin tức. Bên cạnh đó, anh cũng rất vui khi fan hâm mộ lên tiếng bảo vệ thần tượng mình và ủng hộ DVD “Chuyện giỡn như thiệt” mới phát hành của anh rất nhiệt liệt, tuy nhiên hãy cư xử thiện chí và văn minh để cộng đồng fan của Trấn Thành luôn lịch sự trong mắt mọi người.

    Trấn Thành là một trong những MC, diễn viên hài ăn khách nhất hiện nay. Lần lượt phủ sóng rất nhiều chương trình truyền hình cũng như thường xuyên có những đêm diễn ăn khách, Trấn Thành hiện rất được yêu thích và có lượng fan hâm mộ đông đảo. Trấn Thành vừa có chuyến lưu diễn tại Mỹ, tham dự chương trình Miss Vietnam Globe 2014 và hàng loạt chương trình phục vụ kiều bào tại Mỹ với Phi Nhung, Minh Nhí….Anh cũng vừa phát hành DVD liveshow “Chuyện giỡn như thiệt” tổng kết lại chặng đường 8 năm lập nghiệp của mình. Sau khi trở về Việt Nam, Trấn Thành cũng sẽ trình làng nhiều dự án nghệ thuật đầy hấp dẫn.

    Dưới đây là một số hình ảnh của Trấn Thành trong chuyến lưu diễn tại Mỹ:

     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-loi-gop-y-cua-anh-tan-beo-toi-se-dieu-chinh-a49846.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan