+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành mất ghế giám khảo tại Làng Hài Mở Hội

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tạm thay thế Trấn Thành trên ghế nóng Làng Hài Mở Hội, Chí Tài liên tục bị Việt Hương “gài độ” ép hôn Băng Di đến nỗi nam danh hài phải “lộ bóng” để giải vây.

    (ĐSPL) - Tạm thay thế Trấn Thành trên ghế nóng Làng Hài Mở Hội, Chí Tài liên tục bị Việt Hương “gài độ” ép hôn Băng Di đến nỗi nam danh hài phải “lộ bóng” để giải vây cho mình.

    Là anh em thân thiết ngoài đời thực, đồng thời là đồng nghiệp lâu năm trên sân khấu nhưng lần đầu tiên cầm cân nảy mực bên cạnh Việt Hương, Chí Tài chia sẻ anh không tránh khỏi lo ngại vì độ tăng động và ngẫu hứng của đàn em.

    Chí Tài thay Trấn Thành làm giám khảo Làng hài mở hội.

    Vì tự nhận mình có nhiều biệt tài như biết hát, biết diễn hài và cua gái để chọc cười khán giả mà Chí Tài rơi vào phen “dở khóc dở cười” khi bị Việt Hương “gài độ” ép hôn Băng Di. Đặc biệt trong đêm thi thứ 10, Chí Tài còn liên tục bị đàn em trêu chọc đến mức anh phải “lộ bóng” ngay trên sân khấu để bảo vệ mình.


    Chí Tài bị Việt Hương ép hôn Băng Di.

    Việt Hương tiết lộ lý do Trấn Thành vắng mặt tại Làng Hài Mở Hội là do đang bận vô nước biển. Vì Trấn Thành nói nhiều hơn mình và Việt Hương trót phải lòng Chí Tài nên chị đã rủ đàn em đi Karaoke để khóa trái cửa, nhốt lại không cho lên sân khấu. 

    Ngoài Chí Tài, Việt Hương, tập 10 Làng Hài Mở Hội còn có sự tham gia của giám khảo khách mời Nhật Kim Anh. Bắt đầu sự nghiệp trong vai trò một ca sĩ nhưng Nhật Kim Anh lại ghi nhiều dấu ấn trong lĩnh vực phim ảnh với giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại LHP quốc tế Hà Nội lần thứ nhất. Vì thế, khi đảm nhận ghế giám khảo trong đêm thi quan trọng có đến hai đội chơi bị loại, Nhật Kim Anh được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ đem đến những lời nhận xét tinh tế, nhưng không kém phần vui vẻ, nhẹ nhàng dành cho các đội chơi.


    Nhật Kim Anh chia sẻ, bản thân cô rất hiểu áp lực về điểm số, sự khó tính của giám khảo với các đội thi khi từng làm thí sinh trong cuộc thi Hãy Nghe Tôi Hát, nên với vai trò ngược lại tại Làng Hài Mở Hội, nữ diễn viên “Long thành cầm giả ca” sẽ làm “Cô tiên cam” bảo vệ các đội chơi.


    Trong đêm thi thứ 10 với chủ đề Lội ngược dòng, các đội thi sẽ đem đến cho khán giả những tiểu phẩm vô cùng hấp dẫn như: Phận tơ tằm (Sáng Rực), Mẹ ơi con có bầu (Divo), Mãi là anh em (Anh Em). Đặc biệt trong đêm thi, bên cạnh phần thể hiện kịch bản tự chọn, các đội chơi còn phải đối mặt với tình huống do ban giám khảo đưa ra dựa trên nội dung họ vừa thể hiện.

    Tập 10 của Làng Hài Mở Hội sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ ngày thứ tư 6/7/2016 trên kênh THVL1.

    Tiểu Quỳnh

    Ảnh: DL Duy

    Nguồn: Người đưa tin

    Mời độc giả xem thêm video giải trí:

    [mecloud]rb0Gfw8wZk[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-mat-ghe-giam-khao-tai-lang-hai-mo-hoi-a138203.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan