+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành: Mục đích duy nhất là mang tiếng cười đến khán giả

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trấn Thành cho biết, anh muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người vì những phát ngôn, hành động thiếu chuẩn mực của mình trong thời gian qua.

    Trấn Thành cho biết, anh muốn gửi lời xin lỗi đến mọi người vì những phát ngôn, hành động thiếu chuẩn mực của mình trong thời gian qua. Nam nghệ sĩ hứa, sẽ tiếp thu ý kiến của mọi người và thay đổi theo hướng mới mẻ, tích cực hơn trong mắt công chúng. Đồng thời, anh cũng cho rằng, bất kể ai nói yêu Hari là vận xui thì anh vẫn chấp nhận.

    Nhiều khi thật thà lại gây hiểu lầm

    - Hiện tại, scandal Trấn Thành bị đài PT-TH Vĩnh Long “cấm sóng” đang được dư luận quan tâm. Thực hư sự việc này thế nào?

    Lời đầu tiên, tôi xin được gửi lời xin lỗi sâu sắc đến tất cả khán giả. Từ trước đến nay, nhận lời tham gia bất kỳ chương trình nào, tôi cũng tìm hiểu kỹ để không lặp lại chính mình. Nhận được lời mời từ nhà sản xuất, tôi và quản lý đã lên kế hoạch rõ ràng để tham gia.

    Sau đó, tôi nhận được thông tin từ phía nhà đài cho rằng, trong thời điểm này tôi xuất hiện trong chương trình là không phù hợp. Nhà đài đề nghị tạm ngưng chương trình này và có dịp sẽ hợp tác ở những chương trình sau. Phía nhà đài đề nghị như vậy khiến tôi khá bất ngờ, nhưng cũng không muốn đào sâu mà chỉ đồng thuận. Lúc ấy, tôi chỉ nghĩ, mọi việc diễn ra một cách bình thường, chỉ là tạm dừng cộng tác giữa tôi và nhà đài.

    - Đây là lần đầu tiên có một nghệ sĩ bị công khai “cấm sóng” trên truyền thông và đã có những ý kiến trái chiều xảy ra. Ắt hẳn, công việc của anh bị ảnh hưởng nhiều?

    Đến nay, tất cả công việc của tôi vẫn bình thường. Tôi có nhiều hợp đồng khác, tham gia các hoạt động nghệ thuật và những nhà đài khác vẫn cộng tác thực hiện chương trình. Các chương trình tôi đang và đã thực hiện vẫn được phát sóng. Riêng về đài PT-TH Vĩnh Long, tôi vẫn rất quý, hy vọng trong thời gian tới sẽ xuất hiện ở những chương trình phù hợp để có thể gặp gỡ với quý khán giả trong thời gian gần nhất.

    - Lý do được đưa ra về vụ việc lần này là thời gian qua, Trấn Thành có quá nhiều scandal về hài nhảm và những phát ngôn quá đà. Trong đó, gần đây nhất là phát ngôn: “Nếu khán giả thấy hài nhảm, hãy tắt tivi”?

    Nghệ sĩ cũng là con người mà con người thì không ai hoàn hảo. Tôi thừa nhận, đôi lúc mình vượt quá giới hạn để lại những điều không hay. Riêng về phát ngôn ấy, đó chỉ là một sự cố đáng tiếc. Nhiều khi, thật thà lại khiến người khác hiểu nhầm, để xảy ra những điều không đáng có.

    Là người của công chúng, tôi hiểu rất rõ rằng, những gì mình có được là nhờ vào khán giả. Chắc chắn, tôi không coi thường những người yêu quý, trân trọng, giúp mình như thế.

    Tôi xin được nhận lỗi sâu sắc về tất cả và mong mọi người hãy bỏ qua những phát ngôn, hành động không được dư luận hài lòng thời gian qua. Trong thâm tâm, mục đích duy nhất của tôi là mang lại tiếng cười cho khán giả. Mong muốn đưa đến cho khán giả những vở diễn hay nhất.

    Nếu vì yêu Hari mà xui thì tôi vẫn thấy may mắn

    - Scandal lần này chắc chắn ảnh hưởng rất nhiều đến hình ảnh của Trấn Thành?

    Tôi xin khẳng định lại rằng, những gì mình có được đến lúc này là nhờ vào khán giả. Thời gian qua, tôi đã làm không ít điều khiến khán giả không hài lòng. Tôi hy vọng, thời gian tới, sẽ vẫn tiếp tục được khán giả đón nhận và sẽ là một Trấn Thành mới mẻ, tích cực hơn trong mắt công chúng. Là một người yêu thích nghệ thuật, tôi luôn học hỏi, tìm tòi với mong muốn sẽ mang lại những điều mới mẻ, tránh làm khán giả nhàm chán.

    - Nhiều người cho rằng, trong sự việc lần này, Trấn Thành cũng là một nạn nhân của gameshow. Bởi, anh xuất hiện quá dày đặc, khiến khán giả nhàm chán?

    Tôi nghĩ rằng, sở dĩ mình được các công ty mời là bởi, họ nhận ra mình có ý nghĩa riêng. Trước khi nhận lời một chương trình, tôi và quản lý luôn chọn lọc, có những phân tích kỹ lưỡng để hình ảnh không bị trùng lặp so với các chương trình khác.

    Tôi không dám tự tin nói mình không nhàm chán. Tuy nhiên, tôi vẫn luôn học hỏi, cố gắng phát triển, tìm ra cái mới. Trong các tác phẩm của mình, tôi vẫn hướng đến chân thiện mỹ.

    - Ngoài ra, một số ý kiến lại cho rằng, từ ngày yêu và cưới Hari Won, Trấn Thành gặp nhiều vận xui?

    Tôi là con người sống sao nói vậy, không thể che giấu. Nhiều người bảo tôi diễn lố và tôi cũng đồng ý điều đó. Hari đối với tôi là một người rất quan trọng. Mỗi khi vui hay buồn, tôi đều có thể chia sẻ mà không chút ngại ngần. Mỗi khi tôi gặp chuyện buồn, chỉ cần một cái nắm tay, chia sẻ của Hari là tôi lại có động lực để tiếp tục.

    Bất kể ai nói, Hari là vận xui của Trấn Thành thì tôi cũng chấp nhận. Nhưng, là người trong cuộc, tôi nhận thấy, những điều cô ấy mang lại cho tôi rất nhiều, đặc biệt là cảm xúc nhiều hơn trong cuộc sống. Nếu thật sự, vì yêu cô ấy mà xui hơn thì tôi vẫn cảm thấy may mắn và hợp lý. Bởi, những điều tốt đẹp cô ấy mang lại cho tôi còn gấp nhiều lần hơn thế.

    - Cảm ơn anh về cuộc trò chuyện!

    Huy Cường

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-muc-dich-duy-nhat-la-mang-tieng-cuoi-den-khan-gia-a189105.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan