+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành, Ngô Kiến Huy bị phát hiện "bóng lộ"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Ngô Kiến Huy và Trấn Thành cùng lộ giới tính thật khi gặp phải một thí sinh nam... cùng hội chị em với mình.

    (ĐSPL) - Phần thể hiện của chàng y sĩ Hoàng Phúc khiến giám khảo Trấn Thành và MC Ngô Kiến Huy không thể đứng yên và "lao" ngay lên sân khấu diễn cùng.

    [mecloud]A1gkTfFZpC[/mecloud]

    Trong tập 3 Thách thức danh hài, chàng y sĩ Hoàng Phúc khiến nhiều khán giả chú ý khi tiết lộ nguyên nhân khiến anh đi thi Thách thức danh hài là vì... đang thất tình và muốn mang niềm vui đến mọi người. Điều thú vị là dù xuất hiện trong trang phục vô cùng lịch lãm nhưng chàng y sĩ này đã làm Trấn Thành – Việt Hương cười nghiêng ngả với màn “bung lụa” không thể đỡ của mình khi hóa thân thành một anh chàng "bóng lộ".


    Quá thích thú với phần thể hiện của Hoàng Phúc, Trấn Thành và Ngô Kiến Huy không thể đứng yên và lao lên sân khấu diễn cùng.

    Lần lượt từ Việt Hương, Trấn Thành đến cả Ngô Kiến Huy đều được mang vào từng tiểu phẩm hài hước của anh một cách hợp lí đến ngỡ ngàng. Cộng hưởng cùng những câu nói đùa vô cùng dễ thương không thường thấy ở một dược sĩ như “chị em với nhau mà bà nội” hay “từ lâu anh chỉ xem Hương như hai mẹ con”, anh đã làm cho cả phim trường nổ tung trong tiếng cười và khiến Việt Hương lo sợ anh sẽ... tiêm nhầm thuốc cho bệnh nhân trong quá trình làm nghề.

    Đỉnh cao của phần trình diễn là khi Hoàng Phúc quyết định hát ca khúc Giả Vờ Yêu cùng màn “uốn éo” đầy thân mật để tặng riêng cho Ngô Kiến Huy đến mức Trấn Thành phải dành tặng biệt danh “Vịt quay Bắc Kinh” cho anh và lao ngay lên sân khấu để làm lễ cưới cho anh và Ngô Kiến Huy trong tiếng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả.

    Chia tay chương trình vì một số sơ suất trong tiểu phẩm vòng 3 nhưng Hoàng Phúc đã để lại nhiều khoảnh khắc đẹp trong lòng khán giả với trường phái hài “bất chấp thân thể”. Giám khảo Trấn Thành chia sẻ: “Em hy vọng vợ anh sẽ xem được phần trình diễn của anh trong Thách Thức Danh Hài và quay lại với anh vì biết anh vẫn còn thương chỉ rất nhiều”.

    Với nhiều cung bậc cảm xúc, đặc biệt là màn “xả thân” trên sân khấu mà Hoàng Phúc thể hiện, Ngô Kiến Huy đã quyết định tặng riêng chàng trai này 2 triệu làm phần thưởng an ủi.

    Tiểu Quỳnh

    Mời độc giả xem thêm video mục Giải trí:

    [mecloud]eA1GTcvFPd[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-ngo-kien-huy-bi-phat-hien-bong-lo-a119853.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.