+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành nhận sai vì dễ cười để thí sinh nhận giải thưởng "khủng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trên fanpage hơn 10 triệu lượt theo dõi, MC Trấn Thành thừa nhận mình sai giữa tâm bảo chỉ trích quá dễ dãi với thí sinh ở chương trình "Thách thức danh hài".

    Trên fanpage hơn 10 triệu lượt theo dõi, MC Trấn Thành thừa nhận mình sai giữa tâm bảo chỉ trích quá dễ dãi với thí sinh ở chương trình "Thách thức danh hài" khiến "hotboy trà sữa" thắng 150 triệu một cách quá dễ dàng.

    Sau khi tập 17 của chương trình “Thách thức danh hài” mùa 3 với chiến thắng thuộc về Tấn Lợi với phần tiểu phẩm mà nhiều khán giả cho rằng...không thể cười nổi. Ngồi ghế nóng cùng Trấn Thành, nghệ sĩ Trường Giang cũng có chung quan điểm và anh gần như vô cảm ở một số phần thi của Tấn Lợi. Trái ngược với điều này, Trấn Thành là người cười ở mọi phần thi của Tấn Lợi giúp chàng "hot boy trà sữa" giành chiến thắng dễ dàng với phần thi ngô nghê đã sử dụng qua nhiều vòng đấu.

    [mecloud]Vdo48Ie6Rs[/mecloud]

    Trước phản ứng này của dư luận, Trấn Thành đã thừa nhận lỗi, anh viết: "Mình sai rồi! Có những điều không biết phải giãi bày thế nào! Thôi thì…haiz”. Dòng trạng thái này được xem là nhận lỗi về sự dễ dãi của mình trên sóng truyền hình nhưng cũng có khán giả cho rằng, Trấn Thành làm như vậy là do yêu cầu của nhà sản xuất nên anh không thể thanh minh.

    Trấn Thành liên tiếp cười trước phần thi của Tấn Lợi trong khi Trường Giang gần như vô cảm.

    Bạn Phạm Huy bình luận: “Các bạn có nhận ra chủ đích của chương trình không? Với khả năng diễn xuất của Trấn Thành, anh có thể không cười từ mùa 1 đến tận mùa 3. Trường Giang thì khỏi nói. Nhìn mặt anh ấy nghiêm túc là biết không muốn cười thì cỡ nào cũng bó tay.

    "Chương trình như vậy phải có một người dễ tính mới thu hút thí sinh. Phải cho thí sinh tự tin đăng ký thi chứ hai giám khảo làm căng quá ai dám thi nữa", một ý kiến khác đồng tình.

    Tuy nhiên, phần đông khán giả vẫn cho rằng Trấn Thành quá dễ dãi, bạn Vũ Tiến bình luận: “Đã là chương trình Thách thức danh hài thì giám khảo phải là người khó cười, chứ để anh Thành thì không ổn, khiến chương trình ngày càng thêm nhạt."

    Không ít bình luận chỉ trích Trấn Thành trên mạng xã hội sau khi Tấn Lợi giành giải thưởng 150 triệu từ Thách thức danh hài.
    [poll3]1378[/poll3]

    Riêng về Tấn Lợi, giải thưởng chỉ là khởi đầu, nếu theo nghiệp sân khấu nhất là hài kịch chắc chắn phải trau dồi nhiều hơn nữa. Trường Giang nhắc nhở đàn em, sau đêm thi này dù có nhiều bầu show mời đi diễn thì cũng tuyệt đối không nhận lời. Vì danh hài lo ngại nếu Tấn Lợi diễn trên một sân khấu hài chuyên nghiệp thì sẽ không dễ dàng khiến khán giả bật cười như ở cuộc thi này. "Nếu em có thể chọc cười khán giả ở các sân khấu bên ngoài, anh sẽ cho em 1 tỷ đồng", Trường Giang nói.

    [mecloud]vp6892m6iS[/mecloud]


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-nhan-sai-vi-de-cuoi-de-thi-sinh-nhan-giai-thuong-khung-a182012.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan