Trấn Thành phản ứng thế nào khi bị Đài Vĩnh Long "cấm sóng"?


Thứ 4, 26/04/2017 | 07:43


Cùng sự kiện

Đối với Trấn Thành, có lẽ đây là một điều đáng tiếc không bao giờ muốn nhắc lại trong sự nghiệp của anh.

Đối với Trấn Thành, có lẽ đây là một điều đáng tiếc không bao giờ muốn nhắc lại trong sự nghiệp của anh.

Tin tức Trấn Thành bị "cấm cửa" trong các chương trình của Đài Truyền hình Vĩnh Long khiến không ít người bất ngờ. Trước đó anh là gương mặt quen thuộc của nhiều gameshow giải trí đài Vĩnh Long như Thử thách người nổi tiếng, Cười xuyên Việt, Cùng nhau tỏa sáng, Làng hài mở hội…

Ngoài ra, một chương trình tìm kiếm tài năng nhí của đài Vĩnh Long trước đó đã công bố giám khảo là Trấn Thành và Cẩm Ly nhưng hiện nay lại thay đổi, không còn tên Trấn Thành nữa.

MC Trấn Thành.

Phát biểu trên báo Thanh Niên, ông Lê Quang Nguyên - Giám đài Đài truyền hình Vĩnh Long cho biết sở dĩ đài Vĩnh Long có quyết định này là vì Trấn Thành vướng phải quá nhiều lùm xùm ồn ào nên không còn phù hợp với vị trí huấn luyện viên cho các bé thiếu nhi. Ngoài ra, Đài truyền hình Vĩnh Long cũng muốn siết chặt nội dung hài nhảm, dung tục trong các chương trình.

Theo ông Lê Quang Nguyên, những lùm xùm trước đó của Trấn Thành, đặc biệt là việc "biến tấu" vở cải lương nổi tiếng Tô Ánh Nguyệt với những câu thoại, làm méo mó nhân vật kinh điển trong tác phẩm nguyên gốc của soạn giả Trần Hữu Trang và phát ngôn "không muốn nhìn thấy tôi thì hãy tắt TV" của Trấn Thành khiến anh để lại xấu với khán giả và không phù hợp với tiêu chí của đài.

Chia sẻ với Vietnamnet, nhà sản xuất gameshow đã mời Trấn Thành trước đó cho hay phía Đài Truyền hình Vĩnh Long ra yêu cầu với lý do hết sức chính đáng nhưng cũng không hề quá mức áp đặt cho nhà sản xuất. Mặc dù BTC đã cố gắng thỏa thuận với hai bên, tuy nhiên khi nhận thấy được hình ảnh của mình chưa phù hợp với tiêu chí của nhà đài nên Trấn Thành dù rất tiếc nuối nhưng cũng đồng ý rút lui.

Sau khi tin tức này nổ ra, Trấn Thành vẫn luôn giữ im lặng trong thời gian đầu. Anh đăng lên trang cá nhân một hình ảnh nhiều ẩn ý, cho thấy tâm trạng nam nghệ sĩ trước một sự việc được cho là "bước lùi" trong sự nghiệp của anh.

Sau đó, đại diện của Trấn Thành thận trọng chia sẻ, xác nhận sự việc trên đồng thời cho biết phía họ "đang tìm hiểu nguyên nhân, xem như thế nào và sẽ đi đến đâu", Dân Việt đưa tin.

Đã có rất nhiều ý kiến được đưa ra sau sự việc này, nhiều người ủng hộ động thái này của đài Vĩnh Long, nhưng cũng có nhiều người cảm thông và động viên Trấn Thành trước sự việc đáng tiếc này.

(Tổng hợp)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-phan-ung-the-nao-khi-bi-dai-vinh-long-cam-song-a188350.html