Trấn Thành phát hành DVD quy tụ dàn danh hài nổi tiếng


Thứ 3, 19/08/2014 | 17:14


(ĐSPL) - DVD liveshow “Chuyện giỡn như thiệt” của Trấn Thành sẽ chính thức phát hành vào ngày 28/8 tới đây.

(ĐSPL) - DVD liveshow “Chuyện giỡn như thiệt” của Trấn Thành sẽ chính thức phát hành vào ngày 28/8 tới đây.

Chuyện làng sao - Trấn Thành phát hành DVD quy tụ dàn danh hài nổi tiếng

DVD quy tụ dàn danh hài và ca sĩ nỗi tiếng góp mặt như: Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Hồng Vân, Minh Nhí, Chí Tài, Cát Phượng, Hồng Nga, Trường Giang… hứa hẹn mang lại tiếng cười đầy sảng khoái và nhiều bất ngờ.

Được biết, đây là DVD ghi lại Liveshow đầu tiên trong sự nghiệp, đánh dấu cột mốc 8 năm Trấn Thành vào nghề, đón nhận sự yêu thương của khán giả, trong nhiều màn hóa thân, khả năng khác nhau. 

Trailer giới thiệu DVD.

Dù bận rộn với lịch diễn mỗi ngày, nhưng Trấn Thành vẫn thu xếp dành thời gian vào phòng dựng edit DVD hiệu quả nhất. Rất nhiều đêm, Trấn Thành sau các show diễn trong ngày, tận nữa đêm, anh vẫn nhất quyết đến phòng dựng hình, edit tận sáng hôm sau. Trấn Thành quan điểm: “Không ai hiểu liveshow mình bằng chính mình, đích thân mình bắt tay vào khâu hậu kỳ, mình mới yên tâm nhất”!

Trấn Thành

DVD liveshow mang nhiều màu sắc, cảm xúc và kết nối chặt chẽ, liền mạch. Đáng quý nhất, là những người đã đồng hành và bên cạnh Trấn Thành trong suốt chặng đường đã đi qua, hầu hết đều có mặt trong DVD.

Họ là những người Thầy, từng dẫn dắt, tạo điều kiện cho Trấn Thành bước và đi xa hơn với nghề như: NSND Hông Vân, thầy Việt Anh, thầy Minh Nhí, Hữu Nghĩa. Họ là những người anh, người chị luôn truyền đạt những kinh nghiệm quý: Nhật Cường, Phương Dung, Phi Phụng, Cát Phượng.

Trấn Thành Trấn Thành

 

Họ là những người bạn luôn sát cánh, chia sẻ động viên Trấn Thành trong nghề: Hồ Ngọc Hà, Thu Trang, Tiến Luật, Anh Đức. Và, họ còn là những người em rất tài năng & luôn ủng hộ Trấn Thành trong mọi hoạt động: Lâm Vinh Hải, Quang Đăng, Mỹ An, Đình Lộc, Huỳnh Mến…

Trấn Thành

Chủ đạo DVD vẫn là Hài kịch, xuất phát điểm Trấn Thành bước vào nghề từ diễn viên hài kịch. 4 tiểu phẩm chiếm hơn 60\% thời lượng DVD. Những tiểu phẩm được biên tập & dàn dựng không chỉ mang lại nhiều tiếng cười sảng khoái mà còn mang nhiều thông điệp, ý nghĩa sâu sắc. Đó là những câu chuyện đời, chuyện người, cả những vấn đề nóng dư luận quan tâm (bao lực học đường, quan liêu bệnh viện, nghiện facebook, vì môi trường xanh…) được khéo léo kể lại bằng tiếng cười & cả âm nhạc, vũ đạo. Bên cạnh đó, Hồ Ngọc Hà, Minh Hằng, Lý Hải, Hoàng Châu…cũng mang lại những tiết mục ca nhạc đặc sắc.

Trấn Thành

Những tiết mục với vũ đoàn, Trấn Thành dành nhiều thời gian tập luyện, thậm chí ra ý tưởng dàn dựng cho logic tổng mạch chương trình. Nhất là, tiết mục vũ kịch: Chuyện công viên, chính Trấn Thành lên ý tưởng, tham gia biên đạo, biểu diễn cùng dàn dancer nổi bật của Thử thách cùng bước nhảy 2 mùa. Bên cạnh đó, Trấn Thành cũng rất tâm đắc với tiết mục thời trang mang nhiều thông điệp: kêu gọi sống vì môi trường, hài hước, vui nhộn. Cùng ca cảnh cải lương được khán giả đón nhận rất nồng nhiệt.

Trấn Thành Trấn Thành

Được biết, DVD “Chuyện giỡn như thiệt” là sản phẩm DVD thứ 3 mà Trấn Thành gửi đến khán giả, sau Trấn Thành phiêu lưu ký 2012 và Trấn Thành cười đủ kiểu 2014. Dự kiến: DVD hài vol.3 tiếp tục ra mắt khán giả vào cuối 2014 trong dịp tết Nguyên đán 2015. Trấn Thành cho biết, anh dành rất nhiều tâm huyết cho DVD này bởi nó là cuốn nhật ký ghi lại thành quả mà 8 năm qua Trấn Thành đã miệt mài gắn bó với sân khấu và được khán giả nồng nhiệt đón nhận và yêu thương. DVD “Chuyện giỡn như thiệt”

DVD sẽ chính thức phát hành rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 28/8.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-phat-hanh-dvd-quy-tu-dan-danh-hai-noi-tieng-a47067.html