+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành phát ngôn sai, phía chương trình "Người ấy là ai?" nói gì?

    ĐS&PL Sau khi Trấn Thành đưa thông tin mở mạch máu để tiêm hormone nam vào cơ thể gây tranh cãi, phía chương trình "Người ấy là ai?" đã lên tiếng xin lỗi.

    Gần đây, chương trình "Người ấy là ai?" mùa 5 đã phát sóng tập 1 và Trấn Thành tiếp tục đảm nhận vai trò người dẫn chương trình. Tuy nhiên, tại phần mở đầu của tập này, nam MC đã gây tranh cãi vì một phát ngôn không được truyền đạt đúng cách khi giới thiệu khách mời có tên là NPAK - một người đã trải qua quá trình chuyển giới từ nữ sang nam cách đây 10 năm.

    Cụ thể, trong đoạn giới thiệu về NPAK, Trấn Thành đã nêu rằng: "Anh ấy từng là một phụ nữ. Cái tay này, người ta phải mở mạch máu ra rồi đưa hormone và mọi thứ vào để chuyển giới".

    Tuy nhiên, các chuyên gia y tế cho rằng đây là một phát ngôn không chính xác, vì việc tiêm hormone nam, cụ thể là testosterone, vào mạch máu là một hành động không đúng và không được khuyến cáo. Không chỉ Trấn Thành, mà cả ekip sản xuất chương trình cũng bị chỉ trích vì không kiểm soát và chọn lọc nội dung trước khi phát sóng.

    tran thanh phat ngon sai phia chuong trinh noi gi 2
    Phần giới thiệu khách mời chuyển giới từ nữ sang nam của Trấn Thành gây tranh cãi - Nguồn: Phụ nữ Việt Nam.

    Tri thức trực tuyến đưa tin, vào tối ngày 23/5, đội ngũ sản xuất chương trình "Người ấy là ai?" đã thừa nhận sai sót trong việc cung cấp thông tin về quá trình chuyển giới của NPAK. Đội ngũ ban tổ chức thông tin ngắn gọn: "Do sơ suất trong quá trình biên tập, trong tập 1 của chương trình, chi tiết về nguồn gốc vết sẹo trên cánh tay của NPAK đã không được truyền tải chính xác theo nội dung được chia sẻ bởi nhân vật. Chúng tôi thành thật xin lỗi NPAK và quý khán giả vì điều này".

    Đồng thời, ngay sau đó phân đoạn có phần phụ đề này cũng đã được cắt bỏ trong tập 1 cũng như loạt clip đăng tải lên các nền tảng mạng xã hội.

    tran thanh phat ngon sai phia chuong trinh noi gi
    Trấn Thành hiện vẫn chưa có động thái, còn phía ekip chương trình đã lên tiếng xin lỗi vì truyền tải sai nội dung - Nguồn: Phụ nữ Việt Nam.
    Phương Linh (T/h)
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-phat-ngon-sai-phia-chuong-trinh-noi-gi-a576368.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan