+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành ra mắt MV cùng lúc Hari Won trở lại

    ĐS&PL Bà xã Hari Won vừa tuyên bố trở lại với âm nhạc, thì ngay sau đó một ngày Trấn Thành cũng cho biết sẽ ra mắt MV cùng thời điểm.
    tran thanh ra mv dspl 71120221
    Trấn Thành công bố MV cùng lúc Hari Won trở lại.

    Thời gian gần đây, vợ chồng Hari Won và Trấn Thành luôn nhận được không ít những tin đồn không đúng về sự rạn nứt, vì ít xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện. Trấn Thành đã khẳng định về hạnh phúc của hai người nhưng cư dân mạng vẫn không ngừng bàn tán.

    Gần đây, khán giả bất ngờ khi thấy Trấn Thành mặc đồ cưới cùng Khả Như trong những hình ảnh quảng bá đầu tiên được công bố trong phim Nhà Bà Nữ. Sau đó, Hari Won thì lại ra mắt teaser MV diện đồ cưới nhưng lại cùng một chàng trai khác.

    Truyền thông và cư dân mạng lập tức cho rằng đó là hành động thể hiện sự “dằn mặt” của Hari Won.

    Ngay lập tức, sáng 7/11, Trấn Thành “đáp trả vợ” bằng một poster MV chính thức. Đặc biệt, không chỉ trùng ngày mắt MV trùng ngày với vợ mà tên ca khúc còn gợi lên nhiều ẩn ý – “Chưa đủ để giữ em”.

    Đây được cho là “màn đối đầu” đầy bất ngờ và lý thú giữa cặp vợ chồng Trấn Thành, Hari Won. Trong khi Hari Won buồn đau, thất vọng với “Như anh đã mong chờ”, thì Trấn Thành cũng day dứt cùng “Chưa đủ để giữ em”.

    Theo tiết lộ từ ekip, Vương Anh Tú sáng tác Chưa đủ để giữ em với tinh thần một bản ballad đong đầy nhiều xúc cảm. MV còn có sự tham gia của Trần Phong và Phương Linh cùng tạo hình cổ trang của Trấn Thành. 

    NHẬT DUY

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-ra-mat-mv-cung-luc-hari-won-tro-lai-a556584.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan