+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành rời xa Hari Won, sánh vai cùng "cô đào" mới

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Biến hóa hoàn hảo tuần này, bộ ba giám khảo Trấn Thành - Hari Won - Chí Tài sẽ lần đầu tiên trổ tài “biến hoá” trong đêm thi cuối cùng của vòng 3.

    (ĐSPL) - Biến hóa hoàn hảo tuần này, bộ ba giám khảo Trấn Thành - Hari Won - Chí Tài sẽ lần đầu tiên trổ tài “biến hoá” trong đêm thi cuối cùng của vòng 3.

    Trong Biến hóa hoàn hảo tập 9, chuẩn bị bước vào một chặng đường cạnh tranh khốc liệt hơn, ba giám khảo Trấn Thành - Hari Won - Chí Tài đã chuẩn bị một tiết mục vô cùng đặc biệt để tranh tài cùng các thí sinh.

    [mecloud]HLv2gTKzwa[/mecloud]

    Bên cạnh đó, 5 hình tượng Phương Thanh, Noo Phước Thịnh, Hương Lan, Mỹ Tâm và Sơn Tùng MTP cũng sẽ phải chứng tỏ được sự trưởng thành của mình để giành vé tham dự tái đấu và bán kết.

    Khi mọi người đang đua nhau cover “Anh cứ đi đi” của mình, Hari Won lại chọn ca khúc “Vâng anh đi đi” của Bích Phương để trình diễn. Chia sẻ về lý do hoá thân thành Bích Phương, hari Won cho biết: “Hari Won biến hoá thành Bích Phương vì rất yêu quý tiếng hát này!” Tuy nhiên, nữ giám khảo vô cùng áp lực vì không có khiếu bắt chước người khác. Hari Won mong fan của Bích Phương sẽ không “ném đá” mình vì cô “được trả lương nên phải làm!” Hari Won hài hước “nhắn nhủ”: “Nếu có sai thì là do ban tổ chức chứ không phải Hari nha.”


    Trong khi đó, giám khảo lắm chiêu Trấn Thành lại chọn hình tượng Thanh Lam để thể hiện. Trong bộ cánh đen tuyền cùng mái tóc đánh rối của những năm 90, Thanh Lam “nhập” vào Trấn Thành từ giọng nói, khẩu hình cho đến thần thái.

    [mecloud]HVC8kuzTuw[/mecloud]

    “Diva nhạc nhẹ” Trấn Thành cho biết mình sẽ trình bày lại một ca khúc của cố nhạc sĩ Thanh Tùng đã đưa mình đến gần với công chúng. Xem Trấn Thành “hoá thân”, MC Đại Nghĩa nhận xét: “Đây là người phụ nữ có thân hình cột đình và Trấn Thành là dao lam chứ không phải Thanh Lam”.


    Vượt qua giới hạn của tuổi tác, giám khảo gạo cội Chí Tài đã dày công luyện tập vũ đạo để vừa hát vừa nhảy vô cùng...bốc lửa. Nghệ sĩ Chí Tài bật mí: “Chí Tài sẽ trình diễn một ca khúc theo điệu cha cha cha rất nổi tiếng của nam ca sĩ Nguyễn Hưng.” MC Đại Nghĩa tiếp tục “đâm thọt” các giám khảo khi tuyên bố Chí Tài là Nguyễn Hưng trong giai đoạn bể dáng. Thế nhưng, Hari Won vẫn cho rằng “Anh Chí Tài đẹp lắm luôn á!”.


    Bất ngờ rời xa Hari Won, Trấn Thành choàng tay giám khảo Chí Tài cùng nhau bước lên sân khấu vô cùng tình tứ. Trước sự ngỡ ngàng của Hari Won, Trấn Thành thổ lộ: “Kể từ ngày hôm nay, mình đã có một cô đào mới. Tuy hơi sình nhưng vẫn còn xài được.” Giải thích về lý do đến trễ, Chí Tài cho biết: “Do mình bị kẹt đường hầm”. Vừa nghe thế, Đại Nghĩa đoán thầm: “Chắc anh kẹt cái mặt” khiến Chí Tài nổi đoá. Cuối cùng, Trấn Thành cũng đã trở về với Hari Won để “hợp phong thuỷ”.


    Trong đêm thi này, Chí Tài tiết lộ đã được Trấn Thành tư vấn và chọn trang phục để ngồi ghế nóng. Với áo len xám màu đậm chất Hàn Quốc, giám khảo Chí Tài được nhận xét trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật.

    “Biến hoá hoàn hảo” tập 9 (vòng 3) sẽ được phát sóng lúc 21h, thứ Bảy (02/07) trên HTV7.

    Vi An

    Nguồn: Người Đưa Tin

    Xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]i8B5efUXSe[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-roi-xa-hari-won-sanh-vai-cung-co-dao-moi-a137783.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan