+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành tham vọng remake Squid Game, khán giả phản ứng trái chiều

    • DSPL
    ĐS&PL Thông tin Trấn Thành bày tỏ mong muốn làm một bộ phim giống với Squid Game đã nhận được sự quan tâm của không ít khán giả.

    Vào ngày 4/4, tại buổi họp báo ra mắt phim điện ảnh chiếu Tết, Trấn Thành đã tiết lộ đang thương thảo mua bản quyền remake bộ phim Squid Game - bom tấn sinh tồn của Hàn Quốc. Anh cam kết một khi đưa được Squid Game về Việt Nam, anh sẽ không khiến khán giả thất vọng.

    Cụ thể, Trấn Thành cho biết: "Chúng tôi chỉ mới nhận lời mời thôi, chưa biết có đàm phán thành công hay không. Ekip cũng chưa rõ kinh phí phía đối tác dành cho mình là bao nhiêu để thực hiện phiên bản Việt của một bộ phim đã quá thành công này nữa. Đây chính là áp lực của tôi. Tôi hi vọng nếu có thể đạt được thỏa thuận thực hiện dự án này, thì tôi sẽ không làm khán giả Việt Nam thất vọng".

    Thông tin Trấn Thành bày tỏ mong muốn làm một bộ phim giống với Squid Game đã nhận được sự quan tâm của không ít khán giả. Nhiều người bày tỏ sự chờ mong, song cũng có bình luận thể hiện nghi ngờ vào chất lượng. Bởi trên thực tế, một bộ phim Việt làm lại từ tác phẩm nước ngoài không phải lúc nào cũng nhận được kết quả mỹ mãn.

    tran thanh tham vong remake squid game khan gia phan ung trai chieu1
    Trấn Thành.

    Cũng tại buổi họp báo, Trấn Thành cũng bày tỏ quan điểm của bản thân khi bị nhiều người nói là giả tạo và liên tục mang tiếng xấu trong thời gian trước. Anh cho hay: "Tôi không bao giờ bị áp lực vì những điều không hay đến với mình. Tôi luôn quan điểm rằng, 1 con người không thể diễn mãi được, không ai diễn giỏi mãi được, quý vị cứ quan sát họ 5-10 năm nó lòi ra hết, làm sai ai diễn mãi 1 vai cả đời mình được, không ai nói dối được mãi cả, kiểu gì cũng sẽ lòi ra mà.

    Nên tôi nghĩ rằng quý vị cứ quan sát tôi, quý vị sẽ có câu trả lời tôi là ai trong lòng quý vị và tôi đã làm gì, tôi có làm gì sai hay không và tôi có thật sự là cái người như mọi người đồn đại hay không. Tôi tin chắc là những điều mà tôi làm ít nhiều nó ảnh hưởng đến cách nhìn của quý vị về tôi, chắc chắn là như vậy".

    Squid Game từng "làm mưa làm gió" không chỉ ở xứ sở kim chi mà còn khiến khán giả quốc tế dậy sóng. Trên trang đánh giá Rotten Tomatoes của khán giả quốc tế, Squid Game được chấm 94%.

    tran thanh tham vong remake squid game khan gia phan ung trai chieu3
    Squid Game là một series phim truyền hình Hàn Quốc nổi danh vào nửa cuối năm 2021.

    Phim xoay quanh 456 người chơi, 6 màn thi đấu và chỉ có 1 người còn sống sót. Những trò chơi trong bộ phim được lấy cảm hứng từ những trò chơi của trẻ con Hàn Quốc. Tuy nhiên, cái giá của những người thua cuộc chính là cái chết. Những nòng súng luôn trực chờ sau gáy của những người chơi kém may mắn khiến bộ phim trở nên kịch tính hơn bao giờ hết. 

    Phim được phát sóng trên Netflix lập nên một loạt thành tích "vô tiền khoán hậu" như trở thành bộ phim được xem nhiều nhất với hơn 1,65 tỷ giờ chỉ trong 28 ngày đầu tiên. Đây cũng là tác phẩm đưa nhiều tên tuổi như Lee Jung Jae, Jung Ho Yeon, Park Hae Soo... lên thời kỳ đỉnh cao của sự nghiệp. 

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: Netflix 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-tham-vong-remake-squid-game-khan-gia-phan-ung-trai-chieu-a533301.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan