+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành tiết lộ Ngô Thanh Vân "lì" hơn Hai Phượng, làm việc như "cá mập trắng"

    • DSPL
    ĐS&PL Trấn Thành dành nhiều lời ca ngợi cho Ngô Thanh Vân sau khi xem suất chiếu sớm của "Hai Phượng", tác phẩm hành động cuối cùng của nữ diễn viên.

    Trấn Thành dành nhiều lời ca ngợi cho Ngô Thanh Vân sau khi xem suất chiếu sớm của "Hai Phượng", tác phẩm hành động cuối cùng của nữ diễn viên.

    Hôm nay (22/2), "Hai Phượng" mới chính thức ra rạp nhưng với suất chiếu sớm từ 2 ngày trước đó, bộ phim cùng nữ chính kiêm nhà sản xuất Ngô Thanh Vân đã nhận về vô số lời khen.

    Không chỉ người hâm mộ, Trấn Thành cũng đã sớm ra rạp thưởng thức "siêu phẩm" hành động mới nhất của nàng "đả nữ" và viết những dòng cảm nhận cực kỳ tâm huyết.

    Trấn Thành đã ra rạp xem "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân.

    Theo Trấn Thành, "Hai Phượng" của Ngô Thanh Vân thực sự thuyết phục được những khán giả khó tính nhất, đặc biệt là fan của thể loại phim hành động. Đối với riêng Ngô Thanh Vân, nam nghệ sĩ đã thể hiện sự cảm mến dành cho tài năng lẫn nhiệt huyết và sự hy sinh của cô trong tác phẩm.

    "Ở đâu ra tại Việt Nam lại có 1 diễn viên liều lĩnh như Ngô Thanh Vân? Ốm như khô cá sặc, nhưng tinh thần làm việc là của cá mập trắng khổng lồ. Chuyên nghiệp, tử tế, đẳng cấp, vong thân. Để quay được những cảnh đánh đấm mang tầm cỡ quốc tế như thế này, tôi chắc chắn, cô ấy đã đổ rất nhiều.... máu và nước mắt. Nhưng sự hy sinh đó sẽ thoả mãn được tất cả sự kỳ vọng của khán giả, xứng đáng mà! Một diễn viên, đạo diễn, nhà làm phim có tình, có tài, có tâm, có tầm. Không biết là khi quay phim có tắm hay không thôi!" - Trấn Thành hài hước viết.

    [presscloud]7806[/presscloud]

    Video: Màn đấu võ tay đôi "nghẹt thở" của Ngô Thanh Vân và Phạm Anh Khoa.

    Còn nhớ hồi năm 2018 khi đang quay "Hai Phượng", Ngô Thanh Vân đã thực hiện một cảnh quay vô cùng mạo hiểm đó là nhảy qua hai chiếc ghe đang di chuyển, không may sự cố đã xảy ra khi đầu gối của nữ diễn viên đã đập đập ngay vào mạn thuyền.

    Tuy không bị vỡ xương, nhưng sau sự cố nguy hiểm đó đã khiến nữ diễn viên đau đớn tột độ. Các bác sĩ đã yêu cầu Ngô Thanh Vân phải dừng việc đóng phim ngay lập tức và nghỉ ngơi ít nhất một tháng. Tuy nhiên với bản lĩnh kèm theo sự "lì đòn", Ngô Thanh Vân vẫn tiếp tục tham gia những cảnh quay tiếp theo do sợ cản trở tiến độ.

    Ngô Thanh Vân từng gặp chấn thương khi quay "Hai Phượng".

    "Hai Phượng" có tổng cộng 7 cảnh hành động "đấm đá" hạng nặng, toàn bộ đều sử dụng những chuyên gia dựng bài võ thuật đến từ Hollywood.

    Thay vì dùng những góc quay rộng, chỉ đạo võ thuật của bộ phim tập trung vào những cảnh cận chiến, chia ngắn từng động tác, nổi tiếng với hình ảnh đả nữ, ở "bài tốt nghiệp" lần này, khán giả rùng mình trước những pha ra đòn bạo, gắt, quyết liệt của Hai Phượng và phe kẻ thù. Đặc biệt hơn hết là những cảnh đánh nhau trong phim đều do chính các diễn viên thực hiện, không sử dụng người đóng thế.

    Ngô Thanh Vân tỏa sáng cả về diễn xuất lẫn đánh đấm trong phim. Sự dẻo dai, lối ra đòn có lực giúp đả nữ điện ảnh Việt duy trì phong độ. Trong khi đó, cá tính mạnh mẽ của Hai Phượng phù hợp lối diễn của cô.

    Với tác phẩm cuối cùng trong vai trò "đả nữ", Ngô Thanh Vân thực sự khiến khán giả khâm phục, đồng thời cũng tự hỏi liệu ai sẽ là người thay thế xứng đáng cho cô trên màn ảnh Việt trong thời gian tới?

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-tiet-lo-ngo-thanh-van-li-hon-hai-phuong-lam-viec-nhu-ca-map-trang-a263898.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan