+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành, Trường Giang, Hứa Vĩ Văn hóa "bà bầu" náo loạn phố đi bộ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Sau khi chính thức công bố 6 nghệ sĩ tham gia "Khi đàn ông mang bầu 2018", Trấn Thành - Hariwon, Hứa Vỹ Văn - Kỳ Duyên, Trường Giang - Hương Giang đã có buổi ghi hình...

    Sau khi chính thức công bố 6 nghệ sĩ tham gia "Khi đàn ông mang bầu 2018", Trấn Thành - Hariwon, Hứa Vỹ Văn - Kỳ Duyên, Trường Giang - Hương Giang đã có buổi ghi hình đầu tiên.

    Không chỉ Hương Giang, Hari Won, Kỳ Duyên hóa "bà bầu" mà lần đầu tiên, Trấn Thành, Trường Giang và Hứa Vĩ Văn xuất hiện giữa đám đông khi giả nữ mang bầu với 3 phong cách khác nhau.

    Trấn Thành.
    Trường Giang.
    Hứa Vĩ Văn.

    Nếu Như Trấn Thành là bà bầu "dữ dằn" trong chiếc váy đỏ, Hứa Vĩ Văn vô cùng thời trang thì Trường Giang lại là bà bầu "xấu lạ" với mái tóc xoăn, bộ đồ bầu màu sắc và nốt ruồi duyên cùng những màn tạo dáng "bá đạo" khiến khán giả có mặt ở buổi ghi hình "phì cười".

    Hoa hậu Hương Giang.

    Các nghệ sĩ đã có những giây phút cười "bể bụng bầu" khi thấy tạo hình của nhau. Đặc biệt, Hoa hậu chuyển giới Quốc tế tiếp tục gây ấn tượng bởi vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ mặc dù đang "mang bầu".

    Hoa hậu Kỳ Duyên.
    Hành động hài hước của Trấn Thành và Hari Won.

    Dưới thời tiết Sài Gòn nắng nóng, và phải mang bụng bầu giả khá nặng nề nhưng các nghệ sĩ vẫn vô cùng hào hứng quay hình cho ca khúc "Khi đàn ông mang bầu" một sáng tác độc quyền từ cô nàng Shin Hồng Vịnh - học trò Hồ Hoài Anh trong Sing My Song cùng với sự thể hiện của Ali Hoàng Dương và Hoàng Yến Chibi.

    Sau đợt ghi hình vui nhộn tại phố đi bộ, các nghệ sĩ tiếp tục di chuyển đến địa điểm tiếp theo để hoàn thành những hình ảnh cuối cùng cho tập 1. Với format mới lạ, cùng những bất ngờ, thú vị khiến các nghệ sĩ luôn hào hứng và tràn đầy năng lượng. 

    "Khi đàn ông mang bầu" là chương trình truyền hình thực đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam tạo ra sân chơi thú vị cho các nghệ sĩ được trải nghiệm cảm giác mang bầu và giúp lan tỏa những câu chuyện truyền cảm hứng trong cuộc sống. Chương trình còn tế đề cao tính nhân văn, cung cấp thông tin, kiến thức cho những người sắp trở thành cha, mẹ.

    “Khi đàn ông mang bầu” gồm 12 tập, sẽ lên sóng vào lúc 20h30 thứ 5 hàng tuần trên kênh VTV3 bắt đầu từ ngày 24/5/2018.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-truong-giang-hua-vi-van-hoa-ba-bau-nao-loan-pho-di-bo-a226572.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan