+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành tung bằng chứng, phủ nhận việc chen hàng, giành vé

    ĐS&PL Tối 3/3, Trấn Thành đã lên tiếng sau khi thông tin anh chen ngang, đòi bao rạp đang gây xôn xao dư luận.

    Trên trang cá nhân, Trấn Thành chia sẻ bài đăng giải thích rõ chi tiết xoay quanh sự cố đặt vé xem phim tại rạp vào tối 1/3. Đầu tiên, anh gửi lời xin lỗi khán giả N.V. vì đã "hiểu lầm" 2 chuyện. 

    "Thứ nhất, bạn hiểu lầm ý của tôi khi bạn đặt vấn đề hỏi tôi nhường vé. Thứ hai, bạn đã hiểu lầm là tôi chen hàng và giành mua vé trước bạn", nam nghệ sĩ viết.

    tran thanh 123 1677851935655392901527

    Trấn Thành lên tiếng phủ nhận lời tố giành vé, muốn bao rạp.

    Trấn Thành cho biết anh là người thích đi xem phim tại rạp và xem hầu hết mọi thể loại, từ phim Mỹ, Hàn Quốc đến Việt Nam. Mỗi khi ra rạp phim, nghệ sĩ thích đi với anh em, bạn bè, người thân, trong đó đa số là diễn viên và dân làm phim. "Tôi thường chọn một rạp thật nhỏ để đặt riêng cho mọi người cùng xem và có thể cùng bàn luận về phim mà không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim của người khác. Tôi là khách hay đi xem phim nên tôi luôn liên lạc với các bạn quản lý ở các rạp để hỏi suất chiếu và đặt vé trước từ sớm", Trấn Thành giải thích.

    Về sự việc tối 1/3, nghệ sĩ nói anh nhắn tin cho quản lý rạp CGV (khoảng 17h) yêu cầu một rạp để xem phim sau 22h30. Người quản lý gọi điện ngay sau đó thông báo là có một rạp nhỏ gồm 22 ghế, suất chiếu 23h10 và anh đồng ý mua hết vé cả phòng này.

    Trấn Thành cho biết 23h cùng ngày, anh có mặt tại rạp để nhận vé. Anh được nhân viên mời vào quầy để trả tiền và nhận vé đã được đặt trước.

    "Trong lúc tôi trả tiền, có một người khách (có thể là bạn V) khều tôi bảo: "Anh ơi! Anh mua hết vé rồi hả? Anh nhường em 2 vé đi". Tôi bảo: "Xin lỗi, không được em, anh đã đặt riêng và mua hết vé phòng này rồi". Bạn vẫn khư khư: "Anh nhường em 2 vé thôi. 2 vé thôi mà". Lúc đó tôi mới nói câu: "Không được đâu em ơi, anh cần sự riêng tư", Trấn Thành kể lại.

    Nam nghệ sĩ khẳng định mình không chen hàng và giành mua vé trước. Anh cũng không nói câu "còn lại bao nhiêu chỗ, anh bao cả rạp".

    "Bạn V thậm chí không hỏi tôi xem suất mấy giờ mà đã yêu cầu tôi phải nhường bạn 2 vé. Trong khi đọc đính chính của quản lý rạp mới đăng sáng nay, tôi mới biết phim bạn muốn xem vẫn có suất kế đó 10 phút (23h20) còn rất nhiều chỗ nhưng bạn vẫn kiên quyết yêu cầu tôi nhường 2 vé suất 23h10 cho bạn. Tôi vẫn không hiểu vì sao bạn lại làm như thế?", Trấn Thành viết.

    phia tran thanh len tieng vu chen ngang bao rap 888
    Trấn Thành.

    Cuối bài viết, Trấn Thành mong muốn khán giả hiểu đúng bản chất sự việc và lắng nghe câu chuyện từ hai phía. Đồng thời, anh gửi lời xin lỗi vì những hiểu lầm không đáng có gây ảnh hưởng đến cảm xúc của mọi người. Nam diễn viên bộc bạch thêm: “Giữa thời buổi mạng xã hội phát triển nhanh và tự do như hiện nay, việc kiểm chứng sự thật là vô cùng cần thiết. Ai cũng có thể nói lên quan điểm và gây ảnh hưởng đến người khác bằng tài khoản cá nhân của mình. Đối với người của công chúng, những điều liên quan đến họ càng nên được bình tĩnh kiểm chứng từ nhiều chiều”. 

    Đi kèm bài đăng, Trấn Thành cũng tung tin nhắn với quản lý CGV làm bằng chứng chứng minh anh đã liên hệ từ chiều 1/3 để đặt vé bao nguyên rạp. 

    Ca sĩ Hari Won - bà xã Trấn Thành - cũng đăng kèm ảnh chụp màn hình đoạn tin nhắn trò chuyện với Trấn Thành vào chiều 1/3, trong đó có nội dung rủ ông xã đi ăn và được trả lời: "Tối nay 23h10 xem phim. Anh bao phòng rồi".

    Ngoài ra, cô còn chia sẻ tấm ảnh chụp chiếc vé xem phim hạng Gold Class tối 1/3 làm bằng chứng trước những nghi ngờ của dân mạng. "Bình thường tôi sẽ là người thanh toán. Nhưng do ngày hôm sau, tôi phải dậy đi làm sớm nên tối đó tôi không đi xem phim. Tôi còn phải nhờ một người em thu tiền 300.000 đồng từng người giùm. Vì thường tôi sẽ đại diện thanh toán hết. Nhận tiền từng người riêng", Hari Won chia sẻ thêm chi tiết câu chuyện.

    tran thanh 3 16778507727501668052699
    Vé xem phim lúc 23h10 ngày 1/3 và các tin nhắn về việc đặt vé trước. Ảnh: Facebook Trấn Thành

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-tung-bang-chung-phu-nhan-viec-chen-hang-gianh-ve-a567698.html
    Sự kiện: Trấn Thành
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan