+Aa-
    Zalo

    Trấn Thành tung hơn 1000 trang sao kê, dân mạng "soi" hàng trăm triệu mua nước hoa

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Trước vụ việc Trấn Thành công khai hơn 100 trang sao kê từ thiện, các khoản tiền mua nước hoa và vé máy bay của nam MC nhanh chóng được cư dân mạng nhìn ra.

    Chiều ngày 7/9, Trấn Thành chia sẻ bài đăng trên trang Facebook cá nhân về việc từ thiện cứu trợ miền Trung hồi năm 2020. Theo đó, nam MC công khai 100 trang sao kê đầu tiên có mộc đỏ của ngân hàng số tiền ủng hộ miền Trung gặp lũ lụt từ 15/10/2020 - 18/10/2020.

    Anh thông báo: “Bảng sao kê này dài hơn 1.000 trang. Trấn Thành xin chia sẻ hơn 10 post để đăng. Đây là trang 1-100". Ông xã Hari Won cho biết sẽ đính kèm link chứa đầy đủ hơn 1000 trang sao kê để khán giả tiện theo dõi. Bên cạnh đó, anh còn giải thích về những ồn ào từ thiện gần đây để mọi người hiểu rõ.

    tran thanh tung hon 1000 trang sao ke dan mang soi hang tram trieu mua nuoc hoa ve may bay2
    Bài đăng của Trấn Thành kèm bảng sao kê từ thiện.

    Bài đăng của Trấn Thành nhanh chóng nhận được nhiều sự chú ý bởi thời gian qua nam MC liên tục bị "réo tên" đòi sao kê sau khi kêu gọi quyên góp tiền từ thiện ủng hộ đồng bào miền Trung trong đợt lũ năm 2020. Tuy nhiên, trong các hình ảnh về giấy tờ sao kê mà nam MC đăng tải, một số cư dân mạng "soi" ra trong đó có các khoản chi như mua nước hoa, vé máy bay. 

    tran thanh tung hon 1000 trang sao ke dan mang soi hang tram trieu mua nuoc hoa ve may bay3
    Dân mạng nhìn ra chi tiết Trấn Thành chuyển tiền mua nước hoa trong giấy sao kê.

    Dù đã bị che thông tin nhưng con số chuyển khoản được đoán là lên tới hàng trăm triệu đồng. Thông tin này lập tức thu hút sự chú ý và tranh cãi dữ dội trên mạng xã hội. Nhiều người bày tỏ bất bình khi trong bản sao kê lại xuất hiện một số khoản chi cá nhân của Trấn Thành. Họ cho rằng điều này không minh bạch khi nam diễn viên dùng một tài khoản cho nhiều mục đích dẫn đến nhập nhằng.

    Không để nhiều người thắc mắc quá lâu, một số cư dân mạng đã nhanh chóng "giải oan" cho Trấn Thành. Thực chất, đoạn chuyển khoản này được cắt ra từ hình ảnh giấy sao kê bao gồm 2 phần: Phần trên là giao dịch từ thiện, phần dưới là giao dịch cá nhân của Trấn Thành. Giao dịch mua nước hoa nằm trong phần dưới của tờ sao kê. 

    Trong bài giải trình của mình, Trấn Thành cũng nói rõ về việc dùng tài khoản riêng (không phải tài khoản nhận quyên góp) để chuyển một phần tiền từ thiện nên trong sao kê sẽ có cả giao dịch cá nhân của anh.

    tran thanh tung hon 1000 trang sao ke dan mang soi hang tram trieu mua nuoc hoa ve may bay1
    MC Trấn Thành.

    Thời gian vừa qua, Trấn Thành buộc phải khóa chức năng bình luận trên fanpage cá nhân khi bị cộng đồng mạng “tấn công”, yêu cầu sao kê chi tiết khoản tiền hơn 9 tỉ đồng mà anh nhận được từ các mạnh thường quân.

    Trước đó, nam diễn viên Bố già đã đưa ra bằng chứng về phiếu ủy nhiệm chi và sao kê từ ngân hàng về số tiền hơn 6 tỉ đồng mà nam danh hài chuyển cho cô Ngọc Hương - mẹ ca sĩ Hồ Ngọc Hà và video chứng mình đã chuyển cho MC Đại Nghĩa 3 tỉ đồng.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-thanh-tung-hon-1000-trang-sao-ke-dan-mang-soi-hang-tram-trieu-mua-nuoc-hoa-ve-may-bay-a512530.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan