+Aa-
    Zalo

    "Sướng từ trong trứng" là có thật: Cường Đô La được sắm dàn túi hiệu lên tới 700 triệu cho con gái mới sinh

    • DSPL
    ĐS&PL Chuẩn ông bố giàu có, nhìn mức độ đầu tư cho con gái của Cường Đô La đã có thể đoán tương lai "rich kid" của nhóc tỳ.

    Chuẩn ông bố giàu có, nhìn mức độ đầu tư cho con gái của Cường Đô La đã có thể đoán tương lai "rich kid" của nhóc tỳ.

    Hai năm sau khi về chung một nhà, vợ chồng Cường Đô La - Đàm Thu Trang bất ngờ thông báo chào đón thiên thần nhỏ đầu lòng. Vào ngày 9/8, bà xã đại gia phố núi hạ sinh một bé gái với tên ở nhà là Suchin. Dù chỉ mới ra đời nhưng "công chúa" nhỏ đã được dân tình cho là sinh ra ở vạch đích, "ngậm thìa vàng" vì có bố mẹ giàu có, được cưng chiều hết mực.

    Bé Suchin ngay khi chào đời đã được bố mẹ hết mực cưng chiều.

    Kể từ khi Đàm Thu Trang công khai thông tin mang bầu, Cường Đô La đã tỏ ra vô cùng háo hức chờ đợi con gái. Bên cạnh đó, anh cũng quyết định nói lời tạm biệt với hội siêu xe gắn bó 10 năm chỉ để làm tròn trách nhiệm người chồng, người cha. Dành nhiều thời gian hơn cho gia đình và cũng để gần gũi, nuôi dạy con san sẻ với bà xã.

    Nam doanh nhân rất hạnh phúc khi đã có "đủ nếp, đủ tẻ".

    Mới hôm nào, Cường Đô La còn khoe tủ quần áo với đủ màu sắc, kích cỡ dành riêng cho con gái cưng. Hôm nay, anh tiếp tục khiến khán giả trầm trồ khi chi bội tiền mua túi hiệu dù Suchin chưa đầy 1 tháng tuổi.

    Ước tính, những thiết kế nhỏ xinh này có giá lên đến vài chục triệu đến vài trăm triệu đồng. Trong tương lai không xa, Suchin sẽ trở thành tay chơi đồ hiệu khét tiếng showbiz cho mà xem.

    4 Chiếu túi nhỏ nhắn này được biết chỉ bán nguyên sét không tách rời, vừa ra mắt đã được Cường Đô La tậu ngay cho con gái.

    Trong khi dân mạng còn chưa kịp hết bất ngờ vì độ đầu tư cho con gái, Cường Đô La tiếp tục chơi lớn khi tiết lộ món quà trị giá gần 700 triệu đồng dành cho bé Suchin. Món quà nam doanh nhân tặng con gái khiến anh phải thốt lên: "Dễ thương không cưỡng lại được".

    Theo đó, không chỉ là một chiếc túi mà là cả bộ sưu tập gồm 4 chiếc túi trong bộ sưu tập mới nhất của thương hiệu túi Chanel dành cho con gái nhỏ. Đăng tải bức ảnh "đập hộp" bộ túi nhỏ nhắn, xinh xắn nhưng có giá lên đến gần 700 triệu đồng, Cường Đô La lại lần nữa làm cho dân tình hết lời thán phục độ chiều con của anh.

    Với giá 671 triệu đồng cho 4 chiếc túi kích cỡ nhỏ nhắn sẽ là trong tầm tay của những tín đồ hàng hiệu khét tiếng Vbiz như Ngọc Trinh hay Phượng Chanel. Tuy nhiên, đôi khi cả Ngọc Trinh cũng phải đắn đo trước khi tậu cho mình món phụ kiện nào lên đến vài trăm triệu như thế. Vì vậy mà cộng đồng mạng gần như phải "ngã ngửa" trước độ chịu chơi của Cường Đô La dành cho con gái cưng.

    Ngoài những ý kiến phải chào thua trước độ yêu chiều con của ông bố này, cộng đồng mạng còn đoán trước tương lai của Suchin cũng sẽ là một trong những "rich kid" hot nhất Việt Nam vì ngay từ nhỏ đã được bố mẹ đầu tư đến thế.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/suong-tu-trong-trung-la-co-that-cuong-do-la-duoc-sam-dan-tui-hieu-len-toi-700-trieu-cho-con-gai-moi-sinh-a337446.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan