Người thừa kế Gucci bất ngờ lên tiếng tố bị cha dượng lạm dụng tình dục nhiều năm


Chủ nhật, 13/09/2020 | 08:03


Cùng sự kiện

Nữ thừa kế Alexandra Zarini cho biết mẹ và bà ngoại của cô biết chuyện nhưng luôn che đậy để bảo vệ danh tiếng cho gia đình.

Nữ thừa kế Alexandra Zarini cho biết mẹ và bà ngoại của cô biết chuyện nhưng luôn che đậy để bảo vệ danh tiếng cho gia đình.

Alexandra Zarini (35 tuổi) là cháu gái của Aldo Gucci - con trai cả của nhà sáng lập Guccio Gucci. Theo New York Times, đã đệ đơn kiện lên tòa án Los Angeles cáo buộc cha dượng Joseph Ruffalo đã lạm dụng tình dục cô suốt nhiều năm. Mẹ cô là Patricia và bà là Bruna Palombo đã giúp che đậy sự việc.

Giải trí - Người thừa kế Gucci bất ngờ lên tiếng tố bị cha dượng lạm dụng tình dục nhiều năm

Alexandra Zarini bị chạ dượng lạm dụng tình dục từ năm 6 tuổi. Ảnh: The New York Times.

Theo tài liệu của tòa án, ông Ruffalo bắt đầu hành vi lạm dụng tình dục từ khi Zarini lên 6 tuổi bằng cách thường xuyên khỏa thân lên giường nằm cạnh, vuốt ve và cố chạm tay vào cơ thể cô. Thậm chí ông này còn để lộ phần nhạy cảm rồi cố tình tiếp xúc với con gái riêng của vợ.

Bên cạnh đó, mẹ và bà ngoại cô biết về vụ lạm dụng trong nhiều năm nhưng không hề có hành động ngăn cản. Họ còn cho phép ông Ruffalo quay phim và thường xuyên đánh đập Zarini. Cả hai đe dọa yêu cầu Zarini giữ im lặng. Theo đơn kiện, Patricia và Palombo "đã cố gắng lảng tránh bằng mọi giá vì họ hiểu rằng vụ bê bối có thể làm hoen ố tên tuổi Gucci và khiến họ thiệt hại hàng triệu USD".

Giải trí - Người thừa kế Gucci bất ngờ lên tiếng tố bị cha dượng lạm dụng tình dục nhiều năm (Hình 2).

Chân dung Patricia Gucci và Joseph Ruffalo. Ảnh: The New York Times.

Sau khi con gái đâm kiện, Patricia phát biểu với Times: "Tôi vô cùng buồn vì tổn thương mà Joseph Ruffalo đã gây ra cho Alexandra. Những gì ông ta làm với con bé không thể bào chữa được. Tôi đã rất thất vọng khi con kể cho tôi mọi chuyện tại phòng khám của bác sĩ gia đình tại London tháng 9/2007. Tôi lập tức bắt đầu thủ tục ly hôn với Ruffalo và tham gia các buổi tư vấn để hàn gắn gia đình".

"Tôi cũng suy sụp không kém trước những cáo buộc chống lại tôi và bà của con bé. Những cáo buộc hoàn toàn sai sự thật", Patricia nói thêm.

Luật sư của ông Ruffalo - Richard P. Crane Jr. - nói: "Thân chủ của tôi chưa đọc đơn khiếu nại. Do đó, ông ấy không biết gì về các cáo buộc. Đối với những thông tin được thông báo, ông ấy kịch liệt phủ nhận. Trong thời gian kết hôn với mẹ Zarini, Ruffalo và vợ rất quan tâm đến sức khỏe tinh thần của con gái và cố gắng giải quyết sự bất ổn của cô ấy. Nhưng rõ ràng, nỗ lực của họ đã thất bại".

Giải trí - Người thừa kế Gucci bất ngờ lên tiếng tố bị cha dượng lạm dụng tình dục nhiều năm (Hình 3).

Zarini quyết định lên tiếng sau nhiều năm giấu kín. Ảnh: The New York Times.

Luật sư Crane có thể đang đề cập đến việc Zarini từng sử dụng thuốc phiện và ma túy đá - điều mà cô nói trong đơn kiện là đã được khuyến khích bởi cha dượng Ruffalo. Cuối cùng cô đã đi cai nghiện theo lời khuyên của mẹ.

Zarini nói với Times rằng mẹ và bà đe dọa cô quyền thừa kế. Nhưng hiện tại, cô hầu như độc lập tài chính sau cai nghiện và có thể mọi người trong gia đình sẽ không nói chuyện với cô nữa sau khi cô nộp đơn kiện.

"Tôi không quan tâm, tôi chỉ muốn chuyện này dừng lại. Tôi không muốn việc tương tự xảy ra với bất kỳ ai, như con tôi hay những đứa trẻ khác", Zarini nói.

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-thua-ke-gucci-bat-ngo-len-tieng-to-bi-cha-duong-lam-dung-tinh-duc-nhieu-nam-a338682.html