+Aa-
    Zalo

    Đỗ Mỹ Linh diện bikini cực nóng bỏng, tạo dáng gợi cảm giữa ốc đảo Sài Gòn

    ĐS&PL Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh gây sốt khi đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe dáng nỏng bỏng giữa ốc đảo Sài Gòn.

    Hoa hậu Việt Nam 2016 - Đỗ Mỹ Linh gây sốt khi đăng tải loạt ảnh diện bikini khoe dáng nỏng bỏng giữa ốc đảo Sài Gòn.

    Mới đây, trên trang cá nhân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vừa khiến dân tình được một phen "chao đảo" khi bất ngờ tung ảnh diện bikini khoe body cực nóng bỏng.

    Không phải nơi biển xanh cát vàng, cựu Hoa hậu Việt Nam xuất hiện giữa không gian xanh mát được ví như ốc đảo giữa lòng sài Gòn náo nhiệt. Vốn trung thành với hình tượng kín đáo, ít khi nào khán giả có dịp chiêm ngưỡng nên những hình ảnh nhanh chóng gây sốt trên mạng xã hội.

    Trong bộ bikini 2 mảnh nhỏ xíu, Đỗ Mỹ Linh khéo léo phô diễn trọn 3 vòng gợi cảm cùng làn da trắng sứ khó có thể rời mắt. Bên cạnh đó, nhan sắc cùng thần thái chuẩn Hoa hậu của người đẹp cũng nhận được nhiều lời khen ngợi. Được biết, để có được body chuẩn chỉnh như hiện tại, Đỗ Mỹ Linh cũng phải đổ không biết bao nhiêu mồ hôi ở phòng tập bấy lâu nay.

    Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh khoe body chuẩn chỉnh với bikini nhỏ xíu.

    Cách pose dáng cùng thần thái chuẩn Hoa hậu của Đỗ Mỹ Linh cũng nhận được nhiều lời khen ngợi và những lượt "thả tim" không ngớt. 

    Cũng trong không gian "ốc đảo", Hoa hậu họ Đỗ khoe nhan sắc trong trẻo, phong cách thời trang nhẹ nhàng xứng danh "thần tiên tỷ tỷ thứ hai" của Vbiz.

    Kể từ khi kết thúc nhiệm kỳ, cô thay đổi khá nhiều trong phong cách thời trang, không còn an toàn như trước và cũng được nhận xét là quyến rũ hơn. Đặc biệt, làn da trắng mịn của hoa hậu khiến nhiều người đẹp khác ghen tỵ.

    Trước đó cô cũng diện bikini trong chuyến công tác tại Vịnh Hạ Long.


    Bích Thảo(T/h) 
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/do-my-linh-dien-bikini-cuc-nong-bong-tao-dang-goi-cam-giua-oc-dao-sai-gon-a338742.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan