+Aa-
    Zalo

    Những chuyện tình chị em "ngọt như mía lùi" của làng streamer Việt

    • DSPL
    ĐS&PL Những mối tình ngọt ngào, đầy ngôn tình của các "chị đẹp" và bạn trai kém tuổi trong làm streamer Việt khiến không ít người xuýt xoa ghen tị.

    Những mối tình ngọt ngào, đầy ngôn tình của các "chị đẹp" và bạn trai kém tuổi trong làm streamer Việt khiến không ít người xuýt xoa ghen tị.

    Noway - Cara Phương

    Noway (Nguyễn Vũ Long, sinh năm 1997) là game thủ hàng đầu trong cộng đồng chơi Liên Minh Huyền Thoại. Có thành tích thi đấu ấn tượng, Noway từng được mệnh danh là “xạ thủ số 1 Việt Nam”. Tháng 10/2019, anh bất ngờ nói lời chia tay đấu trường thể thao điện tử chuyên nghiệp để chuyển sang làm streamer toàn thời gian.

    Noway và Cara Phương trong "Người ấy là ai". 

    Trong tập 5 "Người ấy là ai" mùa 3, Noway bất ngờ được nữ chính xinh đẹp Cara Phương lựa chọn là người ghép đôi cùng mình. Cái kết đẹp của cặp đôi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ khán giả. Sau thời gian ngắn hẹn hò, chuyện tình yêu của Noway và Cara nhanh chóng thu hút sự quan tâm lớn và nhận nhiều sự ủng hộ.

    Hai người thường xuyên đăng tải những hình ảnh lúc đi chơi, cùng nhau tham gia các dự án khác nhau. Gần đây nhất là khi cả hai xuất hiện cực ngọt ngào trong MV "This way" của Cara Phương.

    Cris Phan - Mai Quỳnh Anh

    Cris Phan (sinh năm 1993) và bà xã Mai Quỳnh Anh (sinh năm 1991) là cặp vợ chồng nổi tiếng trong làng streamer. Cris Phan quen “chị đẹp” qua một dự án chung và sau 1 tháng tiếp xúc trò chuyện cả hai có nhiều thiện cảm và dần cảm mến nhau.

    Cris Phan và Mai Quỳnh Anh đã về chung một nhà sau 2 năm hẹn hò. 

    Cùng sở hữu năg lượng vui vẻ, lạc quan nên cả hai trở thành điểm tựa cho đối phương. Cris Phan (Cris Devil Gamer) khá chiều chuộng và quan tâm tới bạn gái, còn Mai Quỳnh Anh lại luôn là người cân bằng cuộc sống tinh thần của Cris Phan, cô nhẹ nhàng và kiên nhẫn mỗi khi anh cáu gắt, mệt mỏi vì công việc.

    Mặc dù luôn bận rộn với lịch trình riêng nhưng cặp đôi luôn cố gắng dành thời gian cho nhau , đơn giản từ những tin nhắn hỏi thăm đến những chuyến du lịch xa lãng mạn.

    SoftM - LiLy

    SofM (Lê Quang Duy, sinh năm 1998) hiện khoác áo đấu của Suning Gaming (Trung Quốc). Anh được nhiều fan mệnh danh "Thần rừng Việt Nam". SofM là game thủ Việt đầu tiên lọt top 10 bậc Thách Đấu ở máy chủ Hàn Quốc. Anh cũng là game thủ Việt Nam duy nhất có mặt tại Chung kết Thế giới Liên Minh Huyền Thoại 2020.

    SofM và LiLy trở thành cặp đôi được yêu mến bậc nhất trong cộng đồng Liên Minh Việt. Ảnh: Gamehub.

    LiLy (Nguyễn Hoài Thương, sinh năm 1991) cũng là một game thủ Liên Minh Huyền Thoại. Dù cách xa tuổi tác khá nhiều nhưng họ vẫn là một cặp đôi vô cùng đáng yêu. Thông tin về cặp đôi này rất hạn chế, phải tới khi SofM sang Trung Quốc vào năm 2016 thì 2 người mới dần công khai mối quan hệ.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nhung-chuyen-tinh-chi-em-ngot-nhu-mia-lui-cua-lang-streamer-viet-a339387.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan