+Aa-
    Zalo

    Người phụ nữ "dọa" chia tay nếu chồng bỏ phiếu cho ông Trump

    • DSPL
    ĐS&PL Một phụ nữ ở Mỹ gây xôn xao trên mạng xã hội Twitter khi tuyên bố sẽ bỏ chồng nếu người này không bỏ phiếu cho ông Joe Biden trong cuộc bầu cử tháng 11.

    Một phụ nữ ở Mỹ gây xôn xao trên mạng xã hội Twitter khi tuyên bố sẽ bỏ chồng nếu người này không bỏ phiếu cho ông Joe Biden trong cuộc bầu cử tháng 11.

    RT đưa tin hồi cuối tuần qua, một phụ nữ ở Texas có tài khoản Twitter là Beverly M đã lên mạng xã hội công khai cảnh báo chồng cô - một người ủng hộ Tổng thống Donald Trump. Cô chia sẻ rằng nếu như chồng mình không bầu cho ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden vào tháng 11 tới, cô sẽ chia tay anh.

    “Tôi kết hôn với một người ủng hộ ông Trump. Nếu anh ấy không bỏ phiến cho Bidden/Harris, tôi sẽ ra đi”, dòng tweet viết, đồng thời cô cũng nhắc tới ứng viên “phó tướng” của ông Biden, Kamala Harris.

    Dòng tweet gây bùng nổ tranh luận tại Mỹ. Ảnh: RT. 

    Tài khoản “Beverly M” cho biết cô là một người ủng hộ phong trào “Black Lives Matter" và đã kết hôn trước khi ông Trump đắc cử. Cô cũng đã bỏ phiếu cho cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton trong cuộc bầu cử năm 2016. Nhận xét về nhiệm kỳ đầu của ông Trump, cô nói rằng: “Đó là 4 năm khó khăn”.

    Beverly M nói rằng cô coi những người ủng hộ ông Trump là ích kỷ. “Đó là lý do vì sao tôi giận chồng mình. Khi tôi van nài anh ấy hãy làm vậy (bầu cho ông Biden)...”, cô lý giải.

    Dòng tweet trên đã “gây bão” mạng xã hội với nhiều ý kiến chỉ trích. Một số người cho rằng việc người phụ nữ này dọa như vậy có thể chỉ thúc đẩy thêm có nhiều phiếu bầu cho ông Trump.

    Tuy nhiên, một số tài khoản cũng chia sẻ sự đồng cảm với Beverly M. Một người thừa nhận đã tránh các cuộc tụ tập gia đình từ năm 2016 và một người nói rằng anh ấy “không thể chịu đựng” được mẹ và cha dượng vì họ “thiếu khả năng suy nghĩ tự do”. Một phụ nữ cho biết cô đã chia tay bạn trai ủng hộ ông Trump vào mùa hè năm ngoái.

    Căng thẳng trong hôn nhân liên quan tới chính trị đã gia tăng tại Mỹ kể từ khi ông Trump đắc cử, theo RT. Một khảo sát năm 2017 của công ty nghiên cứu Wakefield chỉ ra cứ 10 cặp đôi thì có 1 cặp kết thúc hôn nhân vì khác biệt chính trị và 1/5 cặp đôi mâu thuẫn về ông Trump nhiều hơn là về tiền bạc.

    Bích Thảo(Theo RT)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/nguoi-phu-nu-doa-chia-tay-neu-chong-bo-phieu-cho-ong-trump-a339803.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan