"Streamer giàu nhất Việt Nam" tiết lộ ngày lên xe hoa với bạn gái 18 tuổi


Thứ 5, 22/10/2020 | 08:17


Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, streamer Xemesis đã thông báo đến người hâm mộ ngày tổ chức đám cưới của mình với bạn gái Xoài Non.

Mới đây trên kênh Youtube cá nhân, streamer Xemesis đã thông báo đến người hâm mộ ngày tổ chức đám cưới của mình với bạn gái Xoài Non.

Xemesis tên thật là Hiếu Nghiêm, được biết đến là nhân vật giàu có nhất của làng streamer Việt hiện nay. Kênh YouTube của nam streamer hiện đã có gần 900.000 lượt theo dõi, trang cá nhân cũng thu hút đến hơn 200 nghìn người follow.

Sinh ra và lớn lên tại Anh, xuất thân là quý tử của một gia đình doanh nhân Việt giàu có, Xemesis thường xuyên xuất hiện với những xế hộp bóng loáng, bộ sưu tập hàng hiệu xa xỉ...

Streamer Xemesis

Vào hồi tháng 9/2019, chàng "streamer giàu nhất Việt Nam" Xemesis khiến cộng đồng mạng thích thú và bất ngờ khi đăng ảnh bạn gái Xoài Non (Trang Phạm) đang đeo trên tay chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương.

Bức ảnh Xoài Non đeo nhẫn kim cương được đăng tải vào hồi tháng 9 năm ngoái.

Từ thời điểm đó, không ít khán giả nóng lòng chờ đợi đến đám cưới "đình đám" của cặp đôi. Mới đây, chàng streamer đã chính thức thông báo anh và bạn gái 18 tuổi sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 14/11. Đám cưới dự kiến được tổ chức tại Landmark 81, toà nhà cao nhất Việt Nam ở TP. Hồ Chí Minh.

Cụ thể trong vlog mới đây của Xemesis được đăng tải trên Youtube, chàng streamer cho biết: "Mình đã chọn được ngày 14/11 làm ngày đám cưới của mình, còn đúng một tháng nữa thôi mình sẽ cưới rồi. Cũng khá là gấp vì ban đầu mình không biết trong mùa Covid thế này có được cưới hay không. Nhưng bây giờ tất cả mọi thứ cũng đã ổn định rồi nên tổ chức thôi. Ai có nhu cầu xem mình sẽ quay Vlog ghi lại đám cưới".

Chàng streamer tiết lộ ngày cưới của mình trong vlog mới đây.

Vào thời điểm cặp đôi làm lễ đính hôn (tháng 11/2019), Xoài Non chỉ mới tròn 17 tuổi (sinh năm 2002), còn Xemesis (sinh năm 1989) hơn vợ 13 tuổi. Sở dĩ Xemesis không tổ chức đám cưới luôn lúc ấy là vì phải đợi Xoài Non đủ 18 tuổi. Cộng đồng mạng thực sự rất chờ đợi để được chiêm ngưỡng đám cưới của streamer giàu nhất Việt Nam.

Lễ đính hôn của cặp đôi diễn ra vào tháng 11/2019.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/streamer-giau-nhat-viet-nam-tiet-lo-ngay-len-xe-hoa-voi-ban-gai-18-tuoi-a343460.html