Chân dung chồng cũ đại gia của "nữ hoàng phòng trà" Lệ Quyên


Thứ 6, 30/10/2020 | 09:46


Chồng của ca sĩ Lệ Quyên được biết đến không chỉ là một doanh nhân giỏi giang, giàu có mà còn là người được giới nghệ sĩ yêu mến, kính nể.

Chồng của ca sĩ Lệ Quyên được biết đến không chỉ là một doanh nhân giỏi giang, giàu có mà còn là người được giới nghệ sĩ yêu mến, kính nể.

Lệ Quyên là một trong những gương mặt đình đám và thành công nhất ở showbiz Việt thời điểm hiện tại. Nữ ca sĩ được khán giả đặt cho những biệt danh như "nữ hoàng phòng trà", "nữ hoàng bolero"... Đặc biệt, cô được cộng đồng mạng ngưỡng mộ bởi cuộc hôn nhân viên mãn và êm ấm bên chồng đại gia.

"Nữ hoàng bolero" là con út trong gia đình bốn anh em, có truyền thống nghệ thuật, cha mẹ cô đều là những nghệ sĩ hát chèo. Sau khi Nam tiến, nữ ca sĩ thăng hoa trong sự nghiệp, đồng thời cũng gặp ý trung nhân của mình tại đây. Giọng ca Giấc mơ có thật công khai tình cảm và thừa nhận đã mang bầu 5 tháng hồi cuối năm 2010. Đến đầu năm 2011, cô lên xe hoa cùng bạn trai Lê Đức Huy.

Lệ Quyên luôn nhận được sự ủng hộ từ ông xã Đức Huy trong mọi hoạt động.

Được biết, Lê Đức Huy sinh năm 1975, là cháu ruột của nhạc sĩ Lê Quang. Không chỉ là một doanh nhân giỏi giang, giàu có, Đức Huy còn là người được giới nghệ sĩ quý mến, kính nể sau nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tổ chức biểu diễn. Anh là chủ phòng trà ca nhạc Không Tên, tụ điểm giải trí nổi tiếng nhất nhì TP. HCM.

Trước đây, Lệ Quyên từng chia sẻ ông xã đại gia của cô là người tâm lý và luôn tạo điều kiện để vợ có thể theo đuổi đam mê như ý muốn. Dù không thường xuyên đồng hành cùng Lệ Quyên trong tất cả các sự kiện giải trí nhưng Đức Huy luôn âm thầm theo dõi những màn trình diễn của bà xã từ phía trong hậu trường.

Đức Huy luôn đi cùng vợ trong các sự kiện âm nhạc, giải trí. 

Trong một bài phỏng vấn, "nữ hoàng phòng trà" chia sẻ: “Anh ấy vốn là một “công tử” chính hiệu. Từ nhỏ tới lớn không phải làm việc gì hết, gia đình cũng bề thế nhưng vì tôi, anh ấy chấp nhận lùi một bước, trở thành người đàn ông sau lưng tôi, giúp tôi quản lý "sô chậu", hợp đồng, chăm sóc và quan tâm tôi những điều nhỏ nhặt nhất".

Cặp đôi về chung một nhà năm 2011. 

Đầu năm 2019, Lệ Quyên và chồng vướng tin đồn nạn nứt khi cô chia sẻ những bất đồng về chồng. Giọng ca 39 tuổi tiết lộ hai vợ chồng có nhiều điểm khác biệt, không ít lần không tìm được tiếng nói chung. Trước những thông tin này, Lệ Quyên khẳng định vợ chồng cô chưa từng phải đứng trên bờ vực của sự tan vỡ, cả hai vẫn hạnh phúc.

Vào tháng 8/2020, cư dân mạng lan truyền loạt ảnh Lệ Quyên xuất hiện cùng "trai trẻ" cùng những cử chỉ, hành động thân mật. Ông xã Lệ Quyên sau đó đã lên tiếng về sự việc này: "Tôi không có gì để nói cả, mọi thứ như đã phơi bày như bạn biết và báo đài nói rồi. Hãy liên hệ trực tiếp với Quyên để có câu trả lời rõ hơn".

Dù bận rộn công việc kinh doanh riêng, song Đức Huy luôn sẵn sàng đưa vợ đi diễn, đi chơi ở mọi địa điểm trong và ngoài nước.

Mới đây, một nguồn tin bất ngờ cho biết, TAND Quận 2 (TP.HCM) đã có quyết định công nhận việc thuận tình ly hôn giữa nữ ca sĩ Lệ Quyên và chồng vào cuối tháng 9 vừa qua. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ Lệ Quyên chính thức xác nhận thông tin trên. Cô viết: "Quyên là người ko bao giờ muốn nói chuyện riêng tư nhưng vì a Lê Đức Huy chia sẻ với báo giới nên Quyên cũng chia sẻ luôn, chúng tôi đã ly hôn".

"Trong văn bản ly hôn, pháp luật đã ghi rõ, chúng tôi thuận tình, tự nguyện, không vi phạm đạo đức, không vi phạm pháp luật rất rõ ràng,vì vậy, chúng tôi luôn coi nhau là bạn, là người thân, văn minh và hiểu biết vì không ai làm tổn thương ai cho đến khi ly hôn. Quyên nói một lần duy nhất. Giờ mong ai cũng sẽ được hạnh phúc với hành trình mới trong cuộc sống tươi đẹp này", Lệ Quyên nói thêm.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/chan-dung-chong-cu-dai-gia-cua-nu-hoang-phong-tra-le-quyen-a344421.html