+Aa-
    Zalo

    Nổ kho hóa chất trong nhà máy sản xuất bông ở Ấn Độ, 12 người chết

    • DSPL
    ĐS&PL Quan chức Ấn Độ cho biết 12 người đã thiệt mạng sau khi một vụ nổ lớn xảy ra tại nhà kho chứa hóa chất.

    Quan chức Ấn Độ cho biết 12 người đã thiệt mạng sau khi một vụ nổ lớn xảy ra tại nhà kho chứa hóa chất.

    ABC News đưa tin một vụ hỏa hoạn lớn và vụ nổ mạnh hôm 4/11 đã làm rung chuyển một nhà máy sản xuất bông có chứa hóa chất ở miền Tây Ấn Độ. Vụ nổ đã khiến 12 người thiệt mạng, một quan chức cứu hộ nước này cho biết.

    Theo người phát ngôn của lực lượng Ứng phó Thảm họa Quốc gia Krishan Kumar, 12 thi thể đã được tìm thấy dưới đống đổ nát ở ngoại ô Ahmedabad thuộc bang Gujarat, Ấn Độ.

    Vụ nổ lớn tại Ấn Độ khiến 12 người thiệt mạng. Ảnh: AP.

    Một số hình ảnh được đưa trên truyền hình cho thấy một số công nhân bỏ trốn, 24 xe chữa cháy và hơn 50 lính cứu hỏa đã dập tắt ngọn lửa sau vài giờ, theo thông tin từ phòng điều khiển cứu hỏa.Ngoài ra, hãng thông tấn Press Trust of India cho biết một phần nhà kho bị sập.

    Thủ tướng Narendra Modi cho biết ông "rất đau buồn trước thiệt hại về người do vụ cháy nhà kho ở Ahmedabad gây ra". Kênh tin tức truyền hình New Delhi cũng cho biết một số tòa nhà gần đó cũng bị hư hại.

    Tiêu chuẩn an toàn kém là nguyên nhân thường xuyên gây ra hỏa hoạn ở Ấn Độ. Vào tháng 12 năm ngoái, một vụ hỏa hoạn được cho là do chập điện đã nhấn chìm một tòa nhà ở New Delhi, khiến ít nhất 43 người thiệt mạng.

    Bích Thảo(Theo ABC News)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/no-kho-hoa-chat-trong-nha-may-san-xuat-bong-o-an-do-12-nguoi-chet-a345039.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan