Ngắm nhan sắc "cực phẩm" của dàn cầu thủ Việt Nam tại đám cưới Công Phượng


Thứ 4, 18/11/2020 | 14:21


Cùng sự kiện

Nhiều gương mặt điển trai của đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại đám cưới ở Phú Quốc để chúc phúc cho cặp đôi Công Phượng-Viên Minh.

Nhiều gương mặt điển trai của đội tuyển Việt Nam đã có mặt tại đám cưới ở Phú Quốc để chúc phúc cho cặp đôi Công Phượng-Viên Minh.

Chiều tối ngày 18/11, rất đông các đồng đội của Công Phượng ở câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai cũng như các cầu thủ của đội tuyển quốc gia Việt Nam đã có mặt tại Phú Quốc để tham dự đám cưới của Công Phượng - Viên Minh. Hôn lễ của cặp đôi được tổ chức ở một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp trên đảo ngọc.

Dàn cầu thủ Việt Nam có mặt tại đám cưới. 

Bùi Tiến Dũng - Quang Hải - Văn Hậu.

Tất cả các khách mời đều diện trang phục với tông màu trắng chủ đạo. Những ngôi sao nổi tiếng không quên ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ này bằng những bức ảnh chụp tại địa điểm tuyệt đẹp này.

Hôm 16/11 vừa qua, Công Phượng - Viên Minh đã chính thức tổ chức lễ cưới ở TP.HCM với sự góp mặt của người thân hai gia đình, bạn bè của cô dâu và chú rể. Lễ cưới tại TP.HCM của Công Phượng và Viên Minh do phía nhà gái tổ chức nên chỉ có sự góp mặt của một vài cầu thủ thân thiết của chú rể như Văn Toàn, Tuấn Anh, Hồng Duy…

Thay vào đó, cặp đôi dành riêng một buổi tiệc cưới thật hoành tráng tại Phú Quốc để chiêu đãi bạn bè trong giới cầu thủ.

Cầu thủ Quế Ngọc Hải phát biểu trong lễ cưới. 

Dresscode trong buổi tiệc là tông màu trắng. Ảnh: Sport5.

Hồng Duy đảm nhận vai trò MC của buổi lễ. Ảnh: Sport5.

Các khách mời cùng chụp ảnh với cô dâu, chú rể. Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Rất đông cầu thủ, HLV bóng đá đã đổ bộ đến Phú Quốc để tham dự đám cưới của Công Phượng và Viên Minh.  Ảnh: Pháp luật và Bạn đọc

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ngam-nhan-sac-cuc-pham-cua-dan-cau-thu-viet-nam-tai-dam-cuoi-cong-phuong-a346511.html