+Aa-
    Zalo

    Hồ Ngọc Hà tung ảnh gia đình 5 người, gửi lời cảm ơn nhân ngày sinh nhật

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lần đầu đăng tải bức ảnh gia đình 5 người đồng thời gửi lời cảm ơn đến bạn bè và người hâm mộ nhân dịp sinh nhật.

    Nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà lần đầu đăng tải bức ảnh gia đình 5 người đồng thời gửi lời cảm ơn đến bạn bè và người hâm mộ nhân dịp sinh nhật.

    Sáng 25/11, Hồ Ngọc Hà đăng tải lên trang Facebook cá nhân hình ảnh gia đình 5 người. Trong đó, cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý bế trên tay cặp song sinh mới chào đời Lisa - Leon và anh cả Subeo ngồi giữa.

    Bức ảnh gia đình được Hồ Ngọc Hà đăng tải. 

    Nguyên văn dòng trạng thái của nữ ca sĩ: "Một ngày thật đẹp, một tuổi mới thật tràn đầy giữa một năm đầy biến động. Xin được cảm ơn những lời chúc từ mọi người dành cho H, từ hạnh phúc của riêng mình cho đến ngày sinh Nhật hôm nay. Gia đình nhỏ xin chào các cô chú ah", kèm theo đó là những lời cảm ơn đến bạn bè và các nhãn hàng.

    Nữ ca sĩ cũng không quên nhắc đến ông bà nội của Lisa - Leon khi họ không thể có mặt ở Việt Nam để quây quần bên gia đình.

    Dòng trạng thái bày tỏ cảm xúc và gửi lời cảm ơn đến người thân của nữ ca sĩ.

    Cặp đôi Hồ Ngọc Hà - Kim Lý đều nở nụ cười rạng rỡ và hạnh phúc khi ở cùng với các con của mình. Anh chàng Subeo cũng không giấu được cảm xúc vui mừng trong bức ảnh gia đình với bố mẹ và các em. Có thể thấy cả gia đình đều diện áo trắng thể hiện sự đơn giản, thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng.

    Dưới phần bình luận, rất nhiều người cảm thán trước bức ảnh đẹp như tranh vẽ của gia đình Hồ Ngọc Hà - Kim Lý. Đồng thời, họ cũng gửi lời chúc đến gia đình nữ ca sĩ: "Bức hình gia đình thế kỷ là đây rồi chị ơiiii. Quá đẹp cho khoảnh khắc này", "Chúc mừng sinh nhật chị yêu, một bức ảnh quá đẹp ạ, hết sức là cưng luôn chị ơi", "Chúc gia đình mãi hạnh phúc và ngọt ngào thế này em nhé!!!".

    Bức ảnh Kim Lý bế hai nhóc tỳ sinh đôi nhận được sự quan tâm lớn từ đông đảo khán giả trong thời gian qua.

    Đây cũng là lần đầu tiên Hồ Ngọc Hà công khai gương mặt của cặp đôi song sinh Lisa - Leon trước công chúng.

    Bích Thảo

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ho-ngoc-ha-tung-anh-gia-dinh-5-nguoi-gui-loi-cam-on-nhan-ngay-sinh-nhat-a347189.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan