Messi khẳng định "đẳng cấp", Barcelona tìm lại cảm giác chiến thắng


Thứ 2, 14/12/2020 | 00:38


Messi khẳng định đẳng cấp, giúp Barcelona đánh bại Levante 1-0, sau khi gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ ở vòng 13 La Liga tại Nou Camp.

Messi khẳng định đẳng cấp, giúp Barcelona đánh bại Levante 1-0, sau khi gặp rất nhiều khó khăn trước đối thủ ở vòng 13 La Liga tại Nou Camp.

Sau thất bại liên tiếp trước Cadiz và Juventus, Barcelona đã gây ra những nỗi thất vọng lớn. HLV Koeman đứng trước nguy cơ bị sa thải nếu Barcelona không cải thiện thành tích ở La Liga.

Đón tiếp Levante trên sân nhà, Barca đẩy cao đội hình tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Griezmann và Messi liên tiếp thử tài thủ môn đội khách nhưng Barca vẫn còn cách xa bàn thắng trong hiệp đấu đầu tiên. Bên kia chiến tuyến, đội khách có một vài tình huống phản công khá nguy hiểm nhưng thủ môn Ter Stegen vẫn giữ được sự tập trung. 0-0 là kết quả của hiệp 1.

Sang hiệp 2, thế trận không có nhiều thay đổi và Barcelona vẫn làm chủ hoàn toàn thế cuộc. Lionel Messi đã tỏa sáng đúng lúc với bàn thắng duy nhất ở phút 75 mang về 3 điểm cho Barcelona.

Barcelona gặp khá nhiều khó khăn trước đối thủ Levante. Ảnh: Reuters.

Barcelona tạm thời vươn lên vị trí thứ 8 La Liga với 17 điểm/11 trận và chưa từ bỏ cuộc đua vô địch. Ba đội bóng đang dẫn đầu bảng xếp hạng là Sociedad (26 điểm/13 trận), Atletico (26 điểm/11 trận) và Real Madrid (23 điểm/12 trận).

Có bàn thắng, Barcelona không thu về phòng ngự mà tiếp tục gia tăng sức ép, tuy nhiên không thể có thêm bàn thắng. Dù vậy, thắng lợi 1-0 cũng là đủ để thầy trò Koeman có 3 điểm, qua đó vươn lên vị trí thứ 8 trên bảng xếp hạng La Liga.

Trong khoảng 15 phút cuối trận, Messi vàn Griezmann đều có những cú sút hiểm hóc nhưng tài năng của thủ thành Fernandez đã cứu thua cho Levante. Chung cuộc, Barcelona giành chiến thắng 1-0 tại Nou Camp.

Đội hình thi đấu

Barcelona: Ter Stegen, Alba, Lenglet, Araujo, Dest, Busquets (Pedri 58'), Coutinho (Trincao 70'), De Jong, Messi, Griezmann, Braithwaite.

Bàn thắng: Messi 75'

Levante: Fernandez, Coke (Miramon 68'), Clerc, Postigo, Vukcevic (Radoja 68'), Malsa, Melero (Leon 82'), Marti (Morales 68'), Gomez, De Frutos (Son 82').

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/messi-khang-dinh-dang-cap-barcelona-tim-lai-cam-giac-chien-thang-a349288.html