Dàn sao Việt đến "ba mặt một lời" với nam gymer xúc phạm gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài


Thứ 2, 14/12/2020 | 07:48


Cùng sự kiện

Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương...đã đến trực tiếp nơi làm việc của nam gymer - người đã dùng những lời lẽ không hay để nói về gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài.

Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương...đã đến trực tiếp nơi làm việc của nam gymer - người đã dùng những lời lẽ không hay để nói về gia đình cố nghệ sĩ Chí Tài trong những ngày qua.

Hôm 13/12, cư dân mạng truyền tay nhau đoạn clip livestream một nam gymer ở TP. HCM sử dụng những từ ngữ thô tục để nói về bà xã của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Ngay lập tức, Huỳnh Phương đã lên tiếng tố nam gymer Duy Nguyễn "đem nỗi đau của người khác ra câu like". Tiếp nối dòng trạng thái của Huỳnh Phương, rất đông anh chị em nghệ sĩ cũng đã lên tiếng chỉ trích nhân vật livestream, văng tục để "câu like" từ việc cố nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

Đến hôm 14/12, một số nghệ sĩ nổi tiếng như Cát Phượng, Quách Ngọc Tuyên, Huỳnh Phương, Thái Vũ Fap TV và Nguyễn Sin đã đến nơi làm việc của nam gymer này. Ngoài ra, đã có rất đông người dân hiếu kỳ đến để theo dõi tình hình khiến giao thông ở đây trở nên ùn tắc. Công an phải đến tận nơi giải tán và yêu cầu mọi người về nhà để tránh gây mất trật tự nơi công cộng. Trong khi đó, các nghệ sĩ nhanh chóng vào bên trong để gặp gỡ nam gymer và âm thầm về nhà ngay sau đó.

Gymer làm việc với các nghệ sĩ và cơ quan chức năng.

Cơ quan chức năng có mặt trong buổi làm việc của các nghệ sĩ và gymer xúc phạm vợ chồng cố nghệ sĩ Chí Tài.

Sau khi giải quyết xong sự việc, Huỳnh Phương và Cát Phượng cũng nhanh chóng cập nhật tình hình và cho biết cuộc nói chuyện rất hòa nhã, không hề có xô xát. Họ mong muốn nam gymer này sẽ quay clip xin lỗi cố nghệ sĩ Chí Tài một cách chân thành nhất.

Bài đăng trên Facebook của nghệ sĩ Cát Phượng thuật lại sự việc.

Cát Phượng viết: "Đánh thì rất dễ... chỉ cần púng nhẹ tay các a e nó đánh như phim Mỹ. Nhưng đánh e thì Cái Tình và Chữ Người nó ko còn nằm trong cái gọi là Nghệ Sĩ của chúng Tôi. Chúng tôi muốn nói chuyện với e một cách hoà nhã nhất có thể vì với Tôi: Một Người Sai Là Đủ. Qua sự việc này mong e thay đổi cách ăn nói với rất cả mọi người và hãy quay 1 clip xin lỗi anh Chí Tài và Chị Bé Heo bằng những lời chân thành nhất.

Sau này trong cách nói chuyện đừng xúc phạm đến bất kỳ ai dù đó là đứa trẻ con. Huống chi đây là a Chí Tài , một Nghệ Sĩ của bao thế hệ khán giả yêu mến! Hơn nữa, Khán Giả đang rất yêu thương chị Bé Heo, yêu thương gia đình nhỏ của anh Chí Tài".

Hình ảnh cuộc nói chuyện trực tiếp của gymer và dàn sao Việt.

Nghệ sĩ Huỳnh Phương cũng thuật lại, chính gymer này đã mời công an phường đến để bảo vệ bản thân vì thấy người dân kéo đến quá đông. Tuy nhiên, sau khi các nghệ sĩ làm việc với cơ quan chức năng và cả gymer này thì anh đã nhận lỗi và xin lỗi vì hành động thiếu suy nghĩ của mình.

Tuy nhiên, bên cạnh việc tò mò thì nhiều người hâm mộ cũng cảm thấy hành động của các nghệ sĩ có phần thái quá. Là người nổi tiếng cân phải cẩn trọng hơn trong hành động, lời nói của mình vì chỉ cần một sự cố không hay nào xảy ra vô tình ảnh hưởng đến danh tiếng của bản thân và các đồng nghiệp.

Hiện tại, làn sóng phẫn nộ của cộng đồng mạng với nam gymer vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/dan-sao-viet-den-ba-mat-mot-loi-voi-nam-gymer-xuc-pham-gia-dinh-co-nghe-si-chi-tai-a349347.html