+Aa-
    Zalo

    Hướng dương ngược nắng tập 2: Minh Châu (Hồng Diễm) "dằn mặt" bạn trai Trung Kiên nếu có ý định phản bội

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi chứng kiến cảnh mẹ mình từng bị phản bội trong quá khứ, Minh Châu (Hồng Diễm) đã thẳng thắn "dằn mặt" bạn trai Trung Kiên (Hồng Đăng) nếu có ý định phản bội.

    Sau khi chứng kiến cảnh mẹ mình từng bị phản bội trong quá khứ, Minh Châu (Hồng Diễm) đã thẳng thắn "dằn mặt" bạn trai Trung Kiên (Hồng Đăng) nếu có ý định phản bội.

    Trong tập 2 của Hướng dương ngược nắng lên sóng hôm 15/12, Minh Châu (Hồng Diễm) thủ thỉ với bạn trai - Trung Kiên (Hồng Đăng) về cảm nhận, suy nghĩ thật của mình về chuyện tình yêu.

    Cô khẳng định trong tất cả những người mà cô từng gặp thì chỉ có Kiên mang lại cho cô cảm giác "ít có khả năng phản bội nhất". Cô đã thẳng thắn ngả bài với Kiên (Hồng Đăng) và dặn anh nếu có người khác phải cho cô biết.

    Minh Châu (Hồng Diễm) cảnh cáo Trung Kiên (Hồng Đăng) nếu có ý định phản bội. 

    "Nếu như một ngày nào đó anh hết yêu em phải nói cho em biết chứ tuyệt đối không được phản bội em. Vì chỉ cần em phát hiện ra sự phản bội thôi lập tức mối quan hệ này sẽ chấm dứt", Châu nói.

    Trong một diễn biến khác thì Hoàng (Việt Anh) hối thúc và xỉa xói Minh (Lương Thu Trang) khi cô báo cáo kế hoạch chưa thể tiếp cận được với người của tập đoàn Cao Dược: Minh thông báo với Hoàng chưa thể liên lạc được với Cao Dược và được anh chàng giải thích luôn. "Cô làm mọi thứ ầu ơ quá, được thì được mà không được thì thôi. Không tìm hiểu về đối tác nên mới thế. Tìm hiểu trên google à? Tôi không hiểu với mớ thông tin cô lượm lặt được trên mạng làm được cái gì?".

    Minh và Hoàng luôn tranh luận gay gắt mỗi khi gặp mặt. 

    Còn Trí (Đình Tú) sau khi được bà Diễm Loan (Vân Dung) nói về sự tồn tại của bố đẻ mình, anh chàng liền tìm đến tập đoàn Cao Dược để gặp ông Đạt (Mạnh Cường). Tuy nhiên đến đây Trí chạm trán ngay tiểu thư Ngọc (Quỳnh Kool), con gái thứ 2 của ông Đạt mà không hề biết đó là em gái cùng cha khác mẹ mới mình. Ngọc tất nhiên không biết điều này nên đã gọi bảo vệ đuổi Trí ra ngoài.

    Trí bị Minh Ngọc đuổi ra khỏi công ty của nhà mình.

    Bộ phim Hướng dương ngược nắng sẽ được phát vào lúc 21h30 vào thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 từ ngày 14/12/2020.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/huong-duong-nguoc-nang-tap-2-minh-chau-hong-diem-dan-mat-ban-trai-trung-kien-neu-co-y-dinh-phan-boi-a349533.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan