Long Chun rút khỏi Gương Mặt Thân Quen vì lý do sức khỏe, Hải Đăng Doo “comeback” thay thế


Thứ 4, 16/12/2020 | 04:12


Cùng sự kiện

Vì sức khỏe không cho phép, Long Chun chấp nhận dừng cuộc tại tập 4 của Gương Mặt Thân Quen để lại không ít tiếc nuối cho khán giả.

Vì sức khỏe không cho phép, Long Chun chấp nhận dừng cuộc tại tập 4 của Gương Mặt Thân Quen để lại không ít tiếc nuối cho khán giả. Thay vào đó, Hải Đăng Doo sẽ tiếp tục chinh phục khán giả của Gương Mặt Thân Quen 2020.

Sau 4 tập đầu tiên phát sóng của chương trình Gương Mặt Thân Quen, diễn viên Long Chun chính là cái tên được nhắc đến nhiều trên báo chí, truyền thông vì những tiết mục thú vị. Có thể nói những màn hóa thân của Long Chun được đánh giá cao về mặt đầu tư nghiêm túc, nghiên cứu kỹ lưỡng và đầy tính sáng tạo.

Những màn hóa thân của Long Chun được đánh giá cao về mặt đầu tư nghiêm túc, nghiên cứu kỹ lưỡng và đầy tính sáng tạo.

Trong các tập hóa thân thành nghệ sĩ nữ, Long Chun được gắn với nhiều biệt danh như  BlackPink phiên bản “đô con”, Hà Hồ phiên bản “ăn nhiều bánh chưng”. Các phần trình diễn đều mang màu sắc mới lại, đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả vì sự duyên dáng, hài hước của nam diễn viên.

Tuy nhiên vì tình hình sức khỏe không tốt để tham gia xuyên suốt cuộc thi, Long Chun buộc phải dừng cuộc tại tập 4 Gương Mặt Thân Quen. Được biết không riêng người hâm mộ, bản thân Long Chun cũng cảm thấy rất tiếc nuối khi không được tiếp tục trên đường đua mà mình đã mong chờ từ lâu. Nam diễn viên mong muốn sẽ được trở lại biểu diễn trên sân khấu Gương Mặt Thân Quen vào một dịp gần nhất.

Long Chun xin rút khỏi cuộc thi vì lý do sức khỏe.

Bên cạnh đó, Gương Mặt Thân Quen mong muốn sẽ đem lại cho khán giả một sân chơi đầy màu sắc, trẻ trung sôi động đúng với chủ đề “thế hệ mới”. Với mong muốn đó, chương trình đã mời hot tiktoker Hải Đăng Doo quay trở lại đường đua trong tập tiếp theo.

Đối với Gương Mặt Thân Quen, mỗi đêm thi chính là một cơ hội cho các thí sinh bộc phá tài năng bản thân, mỗi người đều có những thế mạnh riêng, màu sắc riêng nhưng chưa có dịp được thể hiện. Chương trình luôn mong muốn đem đến cho các nghệ sĩ, nhất là những nghệ sĩ trẻ tiềm năng sẽ có cơ hội vượt qua bản thân, chinh phục khán giả và đón nhận sự yêu thương ủng hộ.

Diễn viên Long Chun

Hải Đăng Doo chính là cái tên sáng giá cho tiềm năng, dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. Rất hiếm nghệ sĩ trẻ sẵn sàng bước qua rào cản bản thân, đương đầu với những thử thách để vượt qua chính mình. Nhưng Gương Mặt Thân Quen nhìn ra được những điều đó từ Hải Đăng Doo và mong muốn Hải Đăng Doo tiếp tục chặng đường chinh phục khán giả cũng như tỏa sáng trên sân khấu.

Gương Mặt Thân Quen hứa hẹn những đêm thi kế tiếp sẽ trở nên đầy màu sắc, gây cấn, hấp dẫn hơn với đội hình thí sinh hiện tại.

Bích Thảo 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/long-chun-rut-khoi-guong-mat-than-quen-vi-ly-do-suc-khoe-hai-dang-doo-comeback-thay-the-a349553.html