Hoài Linh nghẹn ngào gửi lời cảm ơn khán giả về sự thiếu vắng của cố nghệ sĩ Chí Tài


Thứ 3, 29/12/2020 | 08:05


Cùng sự kiện

Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh đứng trên sân khấu nghẹn ngào gửi lời cảm ơn khán giả về sự vắng mặt của cố nghệ sĩ Chí Tài trong chương trình Xuân Phát Tài 11.

Hình ảnh nghệ sĩ Hoài Linh đứng trên sân khấu nghẹn ngào gửi lời cảm ơn khán giả về sự vắng mặt của cố nghệ sĩ Chí Tài trong chương trình Xuân Phát Tài 11.

Tối 26/12, NSƯT Hoài Linh có mặt tại Hà Nội để tham gia biểu diễn trong liveshow Xuân phát tài 11 cùng với các đồng nghiệp như Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ, Xuân Bắc, Tự Long...

Được biết, theo kịch bản ban đầu, Hoài Linh biểu diễn cùng cố nghệ sĩ Chí Tài, Hứa Minh Đạt, Lâm Vỹ Dạ trong một tiểu phẩm. Tuy nhiên, vì nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời nên nghệ sĩ Hoàng Sơn được gọi đến để diễn thay.

Diễn viên Hoàng Sơn được gọi kịp thời để thay thế cố nghệ sĩ Chí Tài biểu diễn trong chương trình.

Sau khi tiểu phẩm kết thúc, ông Cao Dương, Giám đốc sản xuất "Xuân phát tài 11" có mặt trên sân khấu và chia sẻ: "Thời gian qua, chúng tôi nhận được rất nhiều câu hỏi từ khán giả rằng, khi anh Tài mất thì chương trình có diễn ra, chúng tôi có gặp khó khăn gì không? Chắc chắn là khó khăn, trên vé, trên poster chúng tôi có hình ảnh anh Tài. Rất may anh Hoàng Sơn đã nhận lời tham gia tiểu phẩm này".

Trong lúc đó, nghệ sĩ Hoài Linh đã không giấu được sự xúc động: "Xin phép quý vị cho Linh được gửi lời nói với anh Hoàng Sơn. Trước tiên tụi em cảm ơn anh khi đã nhận lời trong chương trình này. Anh đã thay thế cho một người bạn, một người đồng nghiệp trong chương trình này. Em không biết nói gì hơn là chân thành cảm ơn anh.

Linh cũng muốn gửi lời cảm ơn quý vị khán giả vì nếu quý vị có cầm trên tay chiếc vé, chiếc poster chương trình thì sẽ thấy thiếu một người. Thay mặt cho người ấy, xin được gửi lời cảm ơn đến quý vị đã luôn yêu thương anh ấy trong suốt thời gian vừa qua".

Nghệ sĩ Hoài Linh không giấu được sự xúc động khi lời cảm ơn đến khán giả.

Được biết, ông Cao Dương cũng trích 50 triệu đồng từ tiền bán vé của chương trình ủng hộ quỹ vì miền Trung của cố nghệ sĩ Chí Tài.

Nghệ sĩ Hoài Linh đón nhận số tiền quyên góp và chia sẻ thêm: "Khi còn sống, anh Tài còn ước nguyện đi làm từ thiện ở miền Trung. Vì thế, chúng tôi mới đề nghị những ai đi viếng, thay vì đi vòng hoa thì quy đổi thành tiền, để thực hiện ước nguyện cuối cùng của anh chứ không dám kêu gọi từ thiện thay cho anh Tài.

Tôi xin thay mặt anh Tài, nhận tấm lòng của khán giả. Coi như khán giả ở đây, mỗi người gửi một nhành hoa để cùng làm từ thiện với anh Tài".

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoai-linh-nghen-ngao-gui-loi-cam-on-khan-gia-ve-su-thieu-vang-cua-co-nghe-si-chi-tai-a350974.html