+Aa-
    Zalo

    "Thiên thần nội y" Victoria's Secret diện áo tắm trắng muốt, "đu đưa" cùng bạn trai trên ván chèo

    • DSPL
    ĐS&PL "Thiên thần nội y" Taylor Hill tự tin khoe vóc dáng săn chắc, ấn tượng trong kỳ nghỉ cùng với bạn trai Daniel Fryer ở bãi biển St Barts.

    "Thiên thần nội y" Taylor Hill tự tin khoe vóc dáng săn chắc, ấn tượng trong kỳ nghỉ cùng với bạn trai Daniel Fryer ở bãi biển St Barts.

    Daily Mail đưa tin "thiên thần nội y" Victoria's Secret, 24 tuổi, đã có chuyến du ngoạn trên ván chèo cùng bạn trai Daniel Fryer qua vùng biển xinh đẹp St Barts hôm 9/1. Trong khi cô nàng có vẻ khá chuyên nghiệp khi sử dụng mái chèo thuần thục thì bạn trai Daniel Fryer dường như gặp chút khó khăn với chiếc ván của mình.

    Taylor Hill và bạn trai của cô trong một chuyến đi chung bằng ván chèo trong một chuyến nghỉ dưỡng ở St. Barts. Ảnh: Splash News. 

    Taylor Hill lựa chọn một bộ áo tắm quây màu trắng với phần dưới phù hợp để khoe thân hình săn chắc, ấn tượng. Đồng thời, cô để mái tóc nâu ngắn của mình bay tự do trong gió biển khi đi qua vùng nước lấp lánh.

    Fryer mặc một bộ quần có hoa văn màu xanh lam và không mặc áo sơ mi trong chuyến du ngoạn biển lần này. Đồng thời anh lựa chọn một cặp kính râm để giữ cho đôi mắt của mình được bảo vệ khỏi những tia nắng chói chang của mặt trời ở Caribe.

    Thiên thần Victoria's Secret mặc một bộ bikini màu trắng vừa vặn giúp cô khoe những đường cong ấn tượng. Ảnh: Splash News.

    Nàng mẫu Taylor Hill bắt đầu sự nghiệp người mẫu của mình từ khi còn nhỏvà có một thời gian cô là người mẫu trẻ nhất tham gia Victoria's Secret Fashion Show khi mới 18 tuổi.

    Cô trở thành một trong những "thiên thần" của hãng nội y nổi tiếng vào năm 2015; trong cùng năm đó, cô đã tổ chức một sự kiện cho bộ phận PINK của thương hiệu.Trong những năm tiếp theo, cô đã đầu quân cho các thương hiệ đình đám như Dolce & Gabbana, Versace và Ralph Lauren.

    Hill giúp đỡ bạn trai trong việc điều khiển ván chèo. Ảnh: Splash News.

    Người mẫu cũng đã bắt đầu sự nghiệp của một diễn viên, xuất hiện trong các bộ phim như The Neon Demon và The Broken Hearts Gallery.

    Vào năm 2019, Hill được giao cho vị trí là người phát ngôn cho lễ kỷ niệm 20 năm của hãng nước hoa Ralph Lauren Romance.

    Cùng năm đó, người mẫu đã trả lời một loạt câu hỏi từ Allure về cảm nhận của cô ấy về một số loại nước hoa và chia sẻ phương pháp sử dụng nước hoa ưa thích của cô ấy. Cô tiết lộ: "Cách tôi sử dụng nước hoa hàng ngày là xịt nó vào không khí và đi qua nó. Và sau đó đối với các sự kiện, tôi sẽ thêm một chút nữa để nó kéo dài hơn. Tôi tập trung vào các điểm kích hoạt ở cổ tay và sau tai".

    Hill bắt đầu làm người mẫu từ khi còn trẻ. Ảnh: Instagram.

    Hill cũng được hỏi về mùi yêu thích của cô đến từ đâu và cô nói rằng nhiều mùi trong số đó có giá trị tình cảm vì chúng chủ yếu bắt nguồn từ thời thơ ấu của cô ở Colorado.

    "Rất nhiều ký ức về mùi hương và mùi thơm của tôi liên quan đến thức ăn. Mẹ tôi làm bánh cho những ngày lễ và bà ấy là một thợ làm bánh thực sự tuyệt vời ... Rất nhiều ký ức về hương thơm ban đầu của tôi chỉ gợi lại những kỷ niệm tích cực về đồ ăn với gia đình tôi ", nữ người mẫu cho biết.

    Bích Thảo(Theo Daily Mail)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/thien-than-noi-y-victorias-secret-dien-ao-tam-trang-muot-du-dua-cung-ban-trai-tren-van-cheo-a352536.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan