+Aa-
    Zalo

    Trần tình của gã chồng đánh vợ bầu 8 tháng động thai vì mua đôi giày 135 nghìn

    • DSPL
    ĐS&PL Sau khi biết vợ mua hàng online, anh T.A đã nhốt chị T. đang mang bầu 8 tháng trong phòng và đánh đập khiến chị bị động thai.

    Sau khi biết vợ mua hàng online, anh T.A đã nhốt chị T. đang mang bầu 8 tháng trong phòng và đánh đập khiến chị bị động thai.

    Câu chuyện được chia sẻ lên mạng xã hội - Ảnh: Người Đưa Tin

    Liên quan đến vụ việc chị Lê Thị Kim T. (22 tuổi, ngụ xóm Đông Hà, xã Đông Hiếu, thị xã Thái Hòa, tỉnh Nghệ An) bị chồng và mẹ chồng đánh tới tấp vì lén mua một đôi giày trị giá 135.000 đồng trên mạng, theo Người Đưa Tin, chiều 30/7, bà Nguyễn Thị Lộc, Chủ tịch xã Đông Hiếu, TX.Thái Hòa, tỉnh Nghệ An xác nhận có vụ việc người chồng đánh đập người vợ đang mang thai 8 tháng do mâu thuẫn gia đình.

    Sau khi tiếp nhận thông tin, Công an xã Đông Hiếu đã triệu tập anh V.T.A. đến trụ sở cơ quan để làm rõ. Tại đây, anh T.A. cho biết nguyên nhân vụ việc là do người vợ sắp sinh nhưng hay sắm đồ nên xảy ra cãi vã, xung đột.

    Ngoài ra, anh T.A khẳng định chỉ tát vợ 1 cái, nhưng khi thấy người vợ xếp đồ về nhà ngoại, anh liền vội ngăn cản, trong lúc giằng co đã gây ra nhiều vết xước trên người chị T..

    Bà Lộc cũng cho biết thêm, đại diện Hội phụ nữ xã và cán bộ tư pháp đã tới gặp gia đình chồng thai phụ để trao đổi.

    Tại đây, người chồng cho biết đã rất hối hận vì đã gây ra sự việc trên. Anh T.A cũng đã xin lỗi vợ và bố mẹ vợ, hứa sẽ không tái phạm nữa, thời gian tới tu chí làm ăn, lo cho vợ con.

    Về phía gia đình ngoại dù không đồng tình với thói vũ phu của con rể và cách đối xử của nhà thông gia với con gái, nhưng vì chị T. đang mang thai nên đồng ý bỏ qua mọi việc. Tuy nhiên, hiện nay chị T. vẫn ở nhà bố mẹ đẻ để tiện chăm sóc do gần đến thời gian sinh nở.

    Vợ chồng T.A ngày mới cưới - Ảnh: Người Đưa Tin

    Trước đó, Dân trí đưa tin, người vợ (tên T.) bị hỏng giày nên có nhờ em gái đặt mua giúp một đôi mới trên mạng với giá 135.000 đồng.

    Vì bản thân đang mang thai, không làm ra tiền và đang sống cùng gia đình chồng nên chị T. nói dối rằng đôi giày do em gái tặng. Tuy nhiên, mẹ chồng chị T. đã lục bao rác và biết con dâu mua giày trên mạng.

    Khi nghe lời kể của mẹ, chồng chị T. tên T.A đã lấy dao chặt hết giày dép, xé đồ, đánh đập vợ, bất chấp việc chị T. đang mang thai ở tháng thứ 8.

    Sự việc chỉ dừng lại khi bố chồng chị T. thuê taxi đưa con dâu về ngoại.

    Sau khi câu chuyện trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhận được sự quan tâm đặc biệt từ dư luận. Cư dân mạng vô cùng phẫn nộ trước hành vi của người chồng.

    Quỳnh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-tinh-cua-ga-chong-danh-vo-bau-8-thang-dong-thai-vi-mua-doi-giay-135-nghin-a286618.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan