+Aa-
    Zalo

    Trần tình của giám đốc Sở "choảng" lái xe vì đi nhầm đường

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Liên quan đến vụ Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình hành hung lái xe của cơ quan vì...đi nhầm đường, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Ninh Bình đã vào cuộc điều tra

    Liên quan đến vụ Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình hành hung lái xe của cơ quan vì...đi nhầm đường, Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Ninh Bình đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ việc.

    Ngày 7/8, trao đổi với PV báo Dân Việt, ông Vũ Đức Dũng- Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ (Sở KH&CN) tỉnh Ninh Bình xác nhận có xảy ra xô xát với lái xe Vũ Hàm Linh ngày 13/7.

    Sau khi xảy ra sự việc, tôi đã làm tường trình với Chi ủy, công khai xin lỗi anh Linh ngay tại cuộc họp. Chi tiết sự việc, tôi đã có báo cáo với Ủy ban Kiểm tra tỉnh ủy. Hiện đang trong quá trình kiểm tra, theo quy định, tôi không được phát ngôn gì thêm”, ông Dũng nói.

    Được biết, lái xe Vũ Hàm Linh cũng đang công tác tại Sở KH & CN tỉnh Ninh Bình.

    Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình. Ảnh: Báo Nghệ An

    Trong khi đó, anh Vũ Hàm Linh cho biết, ngày 13/7, anh được lệnh lái xe đưa ông Dũng cùng 2 cán bộ đi công tác tại Nghệ An. Đến khoảng 16h30 cùng ngày, đoàn đến TP Vinh (Nghệ An) và lấy phòng nghỉ tại khách sạn Vương Đình 1 (đường Trần Quang Khải, phường Trường Thi, TP Vinh). Tối đó, cả đoàn dùng bữa tối tại khách sạn Mường Thanh. Lúc ra về lại khách sạn, do trời tối và không quen đường nên anh Linh lái xe đi quá khách sạn khoảng 100m.

    Thấy đi lòng vòng, ông Dũng đã nhảy xuống xe. Thấy vậy anh Linh có xuống mời ông Dũng lên xe nhưng vị giám đốc sở này không lên mà còn chửi bới rồi lao vào tát anh Linh ngay giữa đường.

    Theo anh Linh, đến ngày 19/7, ông Dũng mới gọi điện và nhắn tin xin lỗi anh.

    "Bản thân tôi cảm thấy bị xúc phạm, tôi đã báo cáo sự việc với lãnh đạo Sở và làm bản tường trình gửi Ban Chi ủy cơ quan", anh Linh thông tin.

    Liên quan đến vụ việc, trao đổi với Pv báo Dân Trí, ông Tô Văn Cừ- Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Ninh Bình xác nhận, UBKT đang làm rõ các vấn đề liên quan đến vụ việc. Ông Từ cho biết đoàn kiểm tra mới công bố quyết định ngày 2/8 và bắt đầu làm việc từ hôm nay. Hôm nay đoàn đã cho triệu tập tất cả các đối tượng có liên quan, để thẩm tra, xác minh, làm rõ.

    Cũng theo Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy Ninh Bình, theo kế hoạch thì thời gian kiểm tra sẽ theo quy định nhưng UBKT sẽ làm xong sớm. Ngoài làm rõ việc Giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình hành hung lái xe, UBKT Tỉnh ủy Ninh Bình còn kiểm tra một số vấn đề về chức năng, nhiệm vụ của Chi bộ, của Bí thư Chi bộ (Sở Khoa học và Công nghệ Ninh Bình) về chức trách nhiệm vụ được giao.

    (Tổng hợp)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-tinh-cua-giam-doc-so-choang-lai-xe-vi-di-nham-duong-a198400.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan