+Aa-
    Zalo

    Trần tình của mẹ kế nghi đánh con chồng nhập viện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người mẹ kế nghi đánh con chồng nhập viện tường trình do nhà có khách nhưng cháu T. "hỗn với khách" nên bà dùng roi đánh. Do cháu T. thách thức nên bà đã “lỡ tát vào má”

    Người mẹ kế nghi đánh con chồng nhập viện tường trình do nhà có khách nhưng cháu T. "hỗn với khách" nên bà dùng roi đánh. Do cháu T. thách thức nên bà đã “lỡ tát vào má” khiến cháu bị dập đầu vào tường.

    Liên quan đến vụ "bé trai 12 tuổi tố bị mẹ kế bạo hành", Công an huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An đã triệu tập bà Thái Thị S., trú tại xã Thái Sơn, huyện Đô Lương lên trụ sở làm việc.

    Theo tường trình của bà Thái Thị S., sáng 17/6, do nhà có khách nhưng cháu Hoàng Đình T. (12 tuổi) có thái độ “hỗn với khách”. Vì vậy, bà đã nhắc nhở và dùng roi đánh.

    Cháu T. bị bầm tím ở đùi. Người thân cháu tố cáo cháu bị mẹ kế đánh - Ảnh: Thanh Niên

    Lúc này, do cháu T. thách thức nên bà đã “lỡ tát vào má” khiến cháu bị dập đầu vào tường. Bà S. thừa nhận việc đánh cháu T. là sai.

    Liên quan đến sự việc, bệnh viện Đa khoa huyện Đô Lương vẫn đang chữa trị cho bệnh nhi T. với nhiều vết thương trên người.

    Ông Hoàng Đình Diện (67 tuổi, em trai ông nội cháu T.) hiện đang trực tiếp chăm sóc cho biết, tình trạng sức khỏe cháu đã khá hơn, các vết bầm đã bớt sưng nhưng tinh thần cháu vẫn còn rất hoảng sợ.

    “Các bác sĩ bảo phải theo dõi mấy ngày nữa mới cho xuất viện. Sau vụ này chúng tôi nhất quyết không cho cháu ở với mẹ kế một ngày nào nữa”, ông Diện nói.

    Trước đó, theo đơn tố cáo của người thân cháu T., sáng 17/6, cháu T. bị bà Thái Thị S., là mẹ kế, đánh đến chấn thương ở vùng thái dương, tai, bầm tím ở hai chân. Sau khi bị đánh, cháu T. đạp xe đến nhà ông ngoại, sau đó được người thân đưa đến bệnh viện khám và điều trị.

    Được biết, mẹ cháu T. mất sớm. Cách đây 3 năm bố lấy vợ mới. Do bố T. thường xuyên vắng nhà nên chỉ có mấy mẹ con ở với nhau.

    Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-tinh-cua-me-ke-nghi-danh-con-chong-nhap-vien-a233523.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan