+Aa-
    Zalo

    Trần tình của nữ đại úy "đại náo" sân bay: "Cô ta đã xúc phạm con tôi"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Nữ đại úy cho biết, sự việc đang bị báo chí, mạng xã hội hiểu sai sự thật. Video hoàn toàn đã bị cắt ghép chỉnh sửa.

    Nữ đại úy cho biết, sự việc đang bị báo chí, mạng xã hội hiểu sai sự thật. Video hoàn toàn đã bị cắt ghép chỉnh sửa. 

    Nữ Đại úy Lê Thị Hiền có hành vi gây rối trật tự sân bay. Ảnh cắt từ clip

    Liên quan đến clip gây rối ở sân bay Tân Sơn Nhất gây xôn xao dư luận, sáng 23/8, nữ Đại uý Lê Thị Hiền, cán bộ Đội CSGT trật tự cơ động, Công an quận Đống Đa cho biết: "Tôi bị oan quá. Sự việc đang bị báo chí, mạng xã hội hiểu sai sự thật. Ngay cả video cũng không thể hiện từ đầu của buổi check-in vé dẫn đến việc tôi bức xúc đến như vậy. Video hoàn toàn đã bị cắt ghép chỉnh sửa. Tôi sẽ đề nghị làm rõ đoạn video”.

    Theo chia sẻ của chị Hiền trên báo Giao thông, khi chị vào quầy làm thủ tục lên máy bay, đang bế con nhỏ trên vai thì bé thò đầu vào máy vi tính của nữ nhân viên hàng không đang check-in và "cô ta đã xúc phạm con tôi".

    Thấy vậy, chị Hiền cho con bé đứng xuống dưới nhưng do bé ốm đòi bế, nên chị Hiền lại bế bé lên, thì bé lại thò đầu vào máy tính và "cô ta lại có lời lẽ xúc phạm con tôi tiếp”.

    "Tôi xin cô nhân viên làm check-in rằng con tôi ốm, cho cháu cái ghế trên, thì cô ta trả lời: "Chỉ có hàng ghế số 35, đi được thì đi, không đi thì thôi", chị Hiền kể.

    Theo chị Hiền, đến giai đoạn gửi hành lý, nữ nhân viên check-in cho biết "của gia đình chị thừa 3kg". Chị xin tách vé, vì con ốm phải bế con nên không thể xách nhiều đồ, nhưng không được nhân viên check-in đồng ý và dẫn tới mâu thuẫn.

    Về quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng, nữ đại úy công an cho biết chưa nhận được và cũng không biết quyết định đó có từ bao giờ. Hôm xảy ra sự việc, chị không ký hay nhận bất cứ biên bản, thông báo nào.

    Chị Hiền cũng đã báo cáo giải trình với đơn vị công tác. Hiện chị vẫn đi làm bình thường, chưa nhận được quyết định kỷ luật nào.

    Liên quan đến quyết định xử phạt hành chính 200.000 đồng với hành khách Lê Thị Hiền, dư luận cho rẳng, mức phạt này chưa đủ sức răn đe và chưa đúng tính chất sự việc.

    "Mọi người không biết nhân viên hàng không đã chửi mẹ con em. Sự việc diễn ra 10 ngày, xong rồi, bỗng video lại xuất hiện như thế. Tôi mong muốn sự việc được làm sáng. Tôi đồng ý quan điểm sai đến đâu thì xử lý đến đó. Tuy nhiên, tại sao các bạn đã photoshop để lăng mạ sỉ nhục tôi", Tiền Phong dẫn lời chị Hiền.

    Liên quan đến vụ việc, sáng ngày 23/8, lãnh đạo Công an TP Hà Nội cho biết đã yêu cầu Công an Quận Đống Đa đình chỉ công tác 30 ngày nữ đại úy Lê Thị Hiền để kiểm điểm, xử lý nghiêm.

    Bạch Hiền (t/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-tinh-cua-nu-dai-uy-dai-nao-san-bay-co-ta-da-xuc-pham-con-toi-a289982.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan