+Aa-
    Zalo

    Trận tứ kết Việt Nam- Nhật Bản Asian Cup 2019: Hé lộ chân sút đáng gờm của đối thủ

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Tiến vào tứ kết Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ ra sân cùng ông lớn Nhật Bản.

    Tiến vào tứ kết Asian Cup 2019, ĐT Việt Nam sẽ ra sân cùng ông lớn Nhật Bản. Đây chắc chắn sẽ là một thử thách vô cùng gian nan đối với thầy trò HLV Park Hang-seo khi phải đối đầu với đội hình quy tụ những cầu thủ xuất chúng.

    Trong danh sách 23 cầu thủ mà HLV Hajime Horiyasu mang đến UAE có tới 13 cầu thủ đang thi đấu ở các quốc gia hàng đầu châu Âu như Premier League, La Liga, Ligue 1 hay Eredivisie (Hà Lan).…Tất cả những cầu thủ này đều sở hữu kỹ thuật cá nhân điêu luyện cùng kinh nhiệm thi đấu dày dặn. Đáng gờm nhất trong số đó là những cái tên sau:

    Maya Yoshida.

    Maya Yoshida: Trung vệ với gần 100 lần khoác áo đội tuyển quốc gia kể từ năm 2010. Tuyển thủ 31 tuổi được biết đến với lối chơi lăn xả, khả năng chống bóng bổng cùng những tình huống bọc lót thông minh cho đồng đội. Tại World Cup 2018, Yoshida góp công lớn vào thành tích vượt qua vòng bảng của đội tuyển Nhật Bản.

    Yuya Osako.

    Yuya Osako: Người ghi 2 bàn trong trận ra quân với Turkmenistan để thay thế và đang chơi cho Werder Bremen tại Bundesliga. Osako nổi bật ở khả năng đột phá trước hàng thủ đông người, kiến tạo tốt và cũng sẵn sàng tung ra những cú dứt điểm hiểm hóc. Vì vậy, đây sẽ là cầu thủ mà ĐT Việt Nam cần chú ý "chăm sóc" ở trận tứ kết tới đây.

    Takumi Minamino

    Takumi Minamino: Dù chỉ cao 1,75 m cùng thể hình khá gọn song cầu thủ 24 tuổi này có thế mạnh về khả năng bức tốc cùng kỹ thuật cá nhân điêu luyện. Tư duy chơi bóng hiện đại, đặc biệt sử dụng tốt hai chân và chạy chỗ, chọn vị trí nhạy bén khiến Minamino thường xuyên có tên trong đội hình xuất phát của CLB lẫn tuyển quốc gia.Takumi Minamino là cầu thủ từng ghi 2 bàn mở màn chiến thắng hủy diệt 7-0 của U19 Nhật Bản trước U19 Việt Nam cách đây 5 năm

    Ritsu Doan

    Ritsu Doan: Trong 2 mùa bóng thi đấu tại Hà Lan, tiền vệ này đã kiếm được 14 bàn thắng cùng 5 pha kiến tạo trong tổng cộng 49 lần ra sân cho Groningen. Cầu thủ này đang nằm trong tầm ngắm của các ông lớn ở châu Âu trong đó có Mancity.

    Yuto Nagatomo

    Yuto Nagatomo: Được coi là “lá chắn thép” của đội tuyển Nhật Bản. Hậu lão tướng 32 tuổi lựa chọn lối phòng ngự vững chãi, cẩn trọng thay vì thi đấu quyết liệt.

    Bá Di

    Theo Người Đưa Tin

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-tu-ket-viet-nam--nhat-ban-asian-cup-2019-he-lo-chan-sut-dang-gom-cua-doi-thu-a260620.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan