+Aa-
    Zalo

    Trận Việt Nam-Malaysia: AFF choáng vì giá vé cao “ngất ngưởng"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) – Giá vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 Việt Nam – Malaysia đã khiến AFF cảm thấy "choáng" khi giá vé tại “chợ đen” có thể lên đến 6 triệu.

    (ĐSPL) – Giá vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup 2014 Việt Nam – Malaysia đã khiến AFF cảm thấy "choáng" khi giá vé tại “chợ đen” có thể lên đến 6 triệu.
    Theo tin tức trên báo Dân trí, sân vận động Mỹ Đình có sức chứa khoảng 40 nghìn người, tuy nhiên, chỉ có khoảng 13 nghìn vé được bày bán cho người hâm mộ (phần còn lại bán qua đường công văn, vé mời…).
    Trận Việt Nam – Malaysia: AFF choáng với giá vé cao “ngất ngưởng

    Vé "chợ đen" bị thu giữ. (Ảnh: Zing)

    Trang chủ của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) cho biết, giá vé xem trận bán kết 1 cặp vé có giá rẻ nhất được bán ra với giá gốc là 7 USD, nhưng sau khi lọt ra ngoài “chợ đen” thì giá được đội lên gấp 10 lần, lên đến mức 70 USD. 
    Trong khi đó, 1 chiếc vé chỗ đẹp trên sân Mỹ Đình có giá gốc khoảng 20 USD (400 nghìn VNĐ), khi ra đến thị trường chợ đen sẽ có giá 200 USD. Thậm chí, trong khoảng vài giờ trước khi trận đấu diễn ra, giá có thể đội lên 300 USD/vé (khoảng 6 triệu). Mức giá này khiến AFF cũng cảm thấy “choáng”.
    Theo AFF, giá vé mà người dân Việt Nam phải trả là giá vé đắt nhất tại AFF Cup 2014.
    Trước đó, theo thông tin trên Zing.vn, trưa 10/12, tổ công tác Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) đã bắt quả tang 5 phe vé có hành vi chèo kéo khách mua bán vé xem trận bán kết lượt về AFF Cup giữa đội tuyển Việt Nam và Malaysia trước quảng trường sân vận động Mỹ Đình.
    Đáng chú ý, trong số vé rao bán ngoài "chợ đen" bị thu giữ, cảnh sát phát hiện cả Giấy mời không ghi giá nhưng được "cò" rao bán 6 triệu đồng.
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/tran-viet-nam-malaysia-aff-choang-vi-gia-ve-cao-ngat-nguong-a73609.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Lịch thi đấu AFF Cup 2014

    Lịch thi đấu AFF Cup 2014

    (ĐSPL) – Lịch thi đấu AFF Cup 2014 với sự góp mặt của đội tuyển Việt Nam sẽ khởi tranh từ ngày 22/11 đến 11/12 được cập nhật nhanh và đầy đủ.