Trang Cherry - kẻ thứ 3 trơ trẽn phim Sống chung với mẹ chồng: Tôi không tin vào đàn ông!


Thứ 2, 12/06/2017 | 03:20


Cùng sự kiện

Trang Cherry vào vai tình mới của Thanh trong phim Sống chung với mẹ chồng đã chia sẻ thẳng thắn về niềm tin với đàn ông.

Trang Cherry vào vai tình mới của Thanh trong phim Sống chung với mẹ chồng đã chia sẻ thẳng thắn về niềm tin với đàn ông.

Diệp - người thứ 3 xen vào cuộc hôn nhân của Thanh và Vân trong "Sống chung với mẹ chồng" đang trở thành đối tượng bị ném đá và ghét bỏ nhất trên mạng xã hội thời gian gần đây.

Vai diễn này do Trang Cherry (tên thật là Hoàng Thu Trang) thủ vai được nhận xét là đạt đến nỗi nhìn thấy thôi... đã ghét.

Hẹn Trang Cherry để nghe cô chia sẻ về chuyện nghề và vai diễn đang gây ấn tượng. Trái với hình dung về một cô nàng cá tính và bất chấp, Trang Cherry ở ngoài đời hiền lành và có cách nói chuyện rất thu hút.

Âm nhạc là người tình, điện ảnh là tri kỷ

Trang theo nghệ thuật là có sự định hướng và dìu dắt từ nhỏ, hay hoàn toàn là ngẫu nhiên?

Trang yêu âm nhạc từ nhỏ, theo một cách rất bản năng, như con người mình vậy, thích ca hát mọi lúc mọi nơi. Cũng hầu như không có ai định hướng hay dẫn dắt gì, ngoài việc gia đình Trang luôn tin tưởng và ủng hộ Trang trong mọi quyết định của mình.

18 tuổi, Trang một mình ra Hà Nội quyết theo học trường nhạc, cũng không nghĩ ngợi gì nhiều, hồn nhiên thi, rồi đỗ. Mà cho đến tận bây giờ cũng vậy, Trang vẫn đam mê và làm nghệ thuật theo cách hồn nhiên như cỏ cây, không tham vọng, không sân si, nhiều khi còn thấy mình lạc loài với showbiz.

Người trong cuộc - Trang Cherry - kẻ thứ 3 trơ trẽn phim Sống chung với mẹ chồng: Tôi không tin vào đàn ông!

Diễn viên, ca sĩ Hoàng Thu Trang.

Học âm nhạc chuyên nghiệp nhưng lại được biết đến nhiều hơn với phim ảnh, có lý do gì cho sự "đi chệch hướng" này?

Cũng không hẳn là một sự "đi chệch hướng", như tôi đã nói, tôi là người không có toan tính gì nhiều, mọi cái đến như cái duyên.

Một người quen bên VFC có gọi mời tôi đi casting, cũng hồn nhiên đi cast, rồi được chọn. Về sau này tôi có tham gia nhiều phim khác nhưng từ phim "Sống chung với mẹ chồng" thì đi ra đường mọi người nhận ra tôi nhiều hơn, chắc do tôi bị ghét (cười).

Ngoài ra tôi cũng có tham gia hát nhạc phim, rồi sáng tác nhạc, mỗi công việc cho tôi một trải nghiệm thú vị khác nhau.

Và bạn có luyến tiếc điều gì không khi chưa thực sự "trọn vẹn" với âm nhạc, con đường mà bạn đam mê?

Với tôi, điện ảnh là tri kỷ vì cho tôi nhiều bài học kinh nghiệm từ những nghệ sỹ lớn, giúp tôi trưởng thành hơn, nhưng âm nhạc vẫn mãi mãi là người tình tuyệt vời nhất.

Âm nhạc cho tôi cái cảm giác được là chính mình, với những khát khao cháy bỏng mà tôi không bao giờ quên đi được. Tôi nghĩ ở độ tuổi của tôi, không phải là lúc mà người ta nên luyến tiếc, mà mọi cái chỉ mới bắt đầu.

Tôi còn nhiều dự định cho con đường âm nhạc của mình trong thời gian sáp tới, chỉ là tôi đang đợi thời cơ cho mọi thứ đủ độ "chín" để đưa ra mà thôi.

Muốn kiếm tiền để chơi với nghệ thuật, chứ không làm nghệ thuật vì tiền

Quan điểm của Trang về việc các ngôi sao trẻ hiện nay dùng scandal để tiến thân trong showbiz?

Tôi không nghĩ gì cả (cười). Tôi nghĩ mỗi người, nhất là các bạn trẻ đều có quan điểm và lựa chọn riêng, mỗi lựa chọn đều có được và mất, nên tôi không phán xét ai. Đơn giản đó chỉ không phải là cách mà tôi chọn. Lựa chọn của tôi là được làm những việc mình thích.

Người trong cuộc - Trang Cherry - kẻ thứ 3 trơ trẽn phim Sống chung với mẹ chồng: Tôi không tin vào đàn ông! (Hình 2).

Không có một "đại gia" chống lưng, không có gia tài kếch xù, bạn có nghĩ mình thiệt thòi hơn những ngôi sao trẻ khác?

Cũng có thể vì không có tiền thì thực sự là khó khăn, không chỉ là trong showbiz, mà trong chính cuộc sống bình thường cũng vậy.

Nhưng không vì thế mà tôi nghĩ mình thiệt, tôi có tuổi trẻ, tài năng, tôi sẽ tự kiếm tiền bằng tài năng của mình. Tôi muốn kiếm đủ tiền để trang trải cuộc sống, rồi sẽ "chơi" với nghệ thuật, chứ không dùng nghệ thuật để kiếm tiền.

Người trong cuộc - Trang Cherry - kẻ thứ 3 trơ trẽn phim Sống chung với mẹ chồng: Tôi không tin vào đàn ông! (Hình 3).

Và bạn làm gì để không bị "lẫn" vào vô số những tài năng trẻ khác?

Tôi không cố gắng để khác biệt, đơn giản bạn có thể khác 100 người, 1000 người, nhưng cũng khó để khác được cả thế giới, trừ khi bạn là một "giống dị biệt". Tôi không muốn đao to búa lớn, vì tôi cũng "yếu đuối" lắm, tôi chỉ đơn giản là sống đúng là bản thân mình, một người trẻ dám sống với đam mê mà thôi.

Không còn tin tưởng vào đàn ông

Tham gia phim "Sống chung với mẹ chồng" với một vai người thứ 3 khá ghê gớm và nhiều toan tính, Trang có sợ hình ảnh mình bị xấu đi và sợ khán giả "quay lưng" với mình?

Không, khán giả văn minh sẽ hiểu mình đang làm nghệ thuật và khi họ ghét nhân vật của tôi nghĩa là họ đang yêu tôi. Tôi chấp nhận điều đó. Để trọn vẹn với vai diễn của mình, tôi sẵn sàng biến mình trở nên "xấu xí".

Người trong cuộc - Trang Cherry - kẻ thứ 3 trơ trẽn phim Sống chung với mẹ chồng: Tôi không tin vào đàn ông! (Hình 4).

Hoàng Thu Trang trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng.

Trang quan niệm thế nào về tình yêu và hôn nhân?

Cái này khó. Mỗi giai đoạn của cuộc sống người ta sẽ có những cảm nhận và quan niệm khác nhau, tôi cũng vậy. Ở tuổi mới lớn, tôi thấy tình yêu ngọt ngào và ấm áp, mỗi lần yêu tôi cũng kì vọng rất nhiều.

Nhưng về sau này, khi đã trải qua nhiều những tổn thương, tôi tập cho mình cách yêu đơn giản hơn, tôi quan niệm yêu nhau là khiến cả hai vui và thoải mái khi ở bên nhau. Còn trong thời điểm hiện tại tôi chưa nghĩ nhiều đến hôn nhân, tôi sẽ chia sẻ vào một thời điểm khác.

Hình mẫu người đàn ông lý tưởng trong bạn là như thế nào? Có bao giờ bạn mơ ước có một người đàn ông ấm áp và che chở cho mình dựa vào trong mỗi cơn sóng gió?

Tôi không có mẫu đàn ông lý tưởng cho mình, căn bản tôi là người bản năng, tôi chỉ tin vào trực giác và cảm xúc. Còn từ trước tới nay tôi vẫn không tin tưởng vào đàn ông, tôi chỉ tin vào chính bản thân mình.

Tôi nghĩ khi càng mong muốn dựa dẫm bao nhiêu thì càng ẩn chứa một sự sụp đổ và tan vỡ lớn bấy nhiêu. Phụ nữ luôn tự cho mình yêu đuối, nhưng đàn ông họ cũng yếu đuối như vậy, chỉ là họ có tỏ ra như vậy hay không mà thôi.

Cho nên để được hạnh phúc và bình an, tôi nghĩ cách duy nhất là nên dựa vào chính mình, nghe có vẻ cực đoan nhưng sự thực chính là như vậy.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-cherry---ke-thu-3-tro-tren-phim-song-chung-voi-me-chong-toi-khong-tin-vao-dan-ong-a193012.html