+Aa-
    Zalo

    Trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên với sản phẩm Edally Make Up And Whitenning Day Cream

    • DSPL
    ĐS&PL Với những cô nàng văn phòng nói riêng và các cô gái yêu thích trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên nói chung thì cái tên Edally Make Up And Whitenning Day Cream

    Với những cô nàng văn phòng nói riêng và các cô gái yêu thích trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên nói chung thì cái tên Edally Make Up And Whitenning Day Cream – Kem dưỡng trắng da ban ngày Edally đã quá quen thuộc và trở thành món đồ không thể thiếu trong túi trang điểm. Cùng “phẫu thuật” để xem “em ấy” có gì nổi bật nhé.

    Edally Make Up And Whitenning Day Cream được sản xuất bởi thương hiệu mỹ phẩm Hàn Quốc Edally EX. Thương hiệu này khá nổi tiếng với những dòng sản phẩm tái sinh phục hồi và trẻ hóa da. Và tất nhiên với dòng trang điểm thì hãng này cũng “không kém cạnh”, chỉ riêng Edally Make Up And Whitenning Day Cream cũng đủ để “cân” rất nhiều những thương hiệu nổi tiếng rồi.

    Ấn tượng đầu tiên với Edally Make Up And Whitenning Day Cream chắc chắn là thiết kế rồi. Không quá cầu kỳ hoa mỹ nhưng cũng đủ sang trọng để làm hút mắt phái đẹp. Được thiết kế với dạng hộp tròn tone màu trắng sáng trọng, thanh lịch cùng điểm nhấn là viền kim loại sáng ở phần nắp và thân tạo nên tổng thể hoàn hảo cho sản phẩm.

    Thay vì tên kèm theo dòng mô tả ngắn ở dưới tên như Kem cung cấp khoáng chất Edally, tên sản phẩm Edally EX Make up and Whitening có màu đỏ được nổi bật in trên thân tạo nên sức hút khó cưỡng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Bên trong hộp còn có một nắp nhựa nhỏ bên trong giúp hạn chế tối đa việc kem tiếp xúc với không khí bên ngoài, ngăn ngừa oxy hóa, giữ trọn vẹn tác dụng của sản phẩm.

    Nếu như vẻ ngoài của Edally Make Up And Whitenning Day Cream khiến người ta bị thu hút thì khi xem đến bảng thành phần chắc chắn nhiều người sẽ “choáng” bởi sản phẩm được chiết xuất từ nguồn nguyên liệu tự nhiên:

    - Tinh chất tổ yến: Giúp kích hoạt lưu thông huyết cho da nhuận sắc sáng hồng và căng tràn sức sống.

    - Chiết xuất hoa cúc được biết đến với công dụng giúp kiểm soát độ ẩm trong da đồng thời giúp tăng độ đàn hồi của da mang lại vẻ mềm mượt mà ai cũng ao ước.

    - Chiết xuất rau má có tác dụng dưỡng ẩm cho da, làm giảm tốc độ lão hóa của da, giúp làn da trông tươi trẻ hơn.

    - Chiết xuất lô hội: Giúp cân bằng độ ẩm, làm dịu mát làn da trong những ngày hè oi ả.

    - Chiết xuất cám gạo: Làm da trắng sáng hơn.

    - Các dưỡng chất Niacinamide và Arbutin giúp dưỡng trắng da bền vững. Do đó sau khi sử dụng kem trang điểm và dưỡng trắng da ban ngày của Edally EX làn da của bạn sẽ được cải thiện và trắng hồng tự nhiên.

    - Adenosine là dưỡng chất giúp cải thiện nếp nhăn làm mờ thâm nám, đào thải các hắc sắc tố Melanin - nguyên nhân chính gây ra tình trạng nám da.

    - Kết hợp Công nghệ thẩm thấu tế bào đột phá Neocell Science - Công nghệ làm đẹp số 1 hiện nay giúp đưa các dưỡng chất giống như dịch tế bào vào sâu bên trong da giúp sản sinh các tế bào mới và đào thải các tế bào cũ đồng thời thúc đẩy quá trình sản sinh Collagen và Elastin mang lại làn da căng mịn, đẩy lui lão hóa da.

    Một sản phẩm dù có đẹp như thế nào mà không mang lại lợi ích cho người dùng thì cũng chẳng có ý nghĩa gì. Ấy vậy nhưng Edally Make Up And Whitenning Day Cream lại “tốt cả gỗ lẫn tốt nước sơn” khi vừa đẹp gọn, sang trọng bên ngoài và an toàn hiệu quả cho người sử dụng.

    Lớp kem trắng sữa, xốp mịn, khi thoa lên da ngay lập tức mang đến cảm giác mát lạnh và thư giãn. Không hổ danh với khả năng làm da trắng bật tông tức thì, ngay khi tán đều lớp kem trên da, sẽ khiến da bạn trắng mịn tự nhiên chỉ trong 2 phút mà không sử dụng thêm bất kỳ một sản phẩm trang điểm nào khác.

    Đây chính là ưu điểm vượt trội và cũng là điểm nhấn khiến Edally Make Up And Whitenning Day Cream được lòng các chị em, nhất là những chị em văn phòng bận rộn không có quá nhiều thời gian dành cho việc trang điểm. Chỉ cần thoa kem Make Up And Whitenning Day Cream và đánh son vây là bạn đã xinh đẹp rồi. Nhất là trong thời điểm nắng nóng đây chính là lựa chọn hàng đầu để giúp các chị em có được lớp trang điểm mỏng mịn tự nhiên.

    Chưa hết, Edally Make Up And Whitenning Day Cream còn khiến người dùng bất ngờ hơn với tính năng dưỡng trắng bền lâu nữa nhé. Nhờ chứa các thành phần như Niacinamide, Arbutin và chiết xuất cám gạo giúp cải thiện kết cấu da, giảm sự xuất hiện của các tế bào hắc sắc tố, các đốm sậm nâu cho làn da đều màu và được dưỡng trắng từ sâu bên trong, thúc đẩy sự tổng hợp collagen và các axit béo, tạo lớp màng giữ ẩm bảo vệ cho da.

    Dưỡng trắng da bền vững sau 30 ngày sử dụng. Ngoài ra, kem trang điểm dưỡng trắng ban ngày Edally còn chứa Adenosine có tác dụng tuyệt vời trong việc cải thiện nếp nhăn, vết chân chim đặc biệt vùng khóe mắt và khóe miệng.

    Ngoài ra thì Edally Make Up And Whitenning Day Cream còn khá tiện dụng khi vừa dùng cho da mặt và vừa sử dụng cho body nữa.

    Bạn đánh giá như thế nào về Edally Make Up And Whitenning Day Cream. Với những gì đã trải nghiệm thì Edally Make Up And Whitenning Day Cream sẽ là một lựa chọn hàng đầu của các chị em văn phòng và các cô nàng yêu thích trang điểm mỏng nhẹ, tự nhiên.

    P.Q

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/trang-diem-nhe-nhang-tu-nhien-voi-san-pham-edally-make-up-and-whitenning-day-cream-a231301.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan